Trước câu chuyện của một khán giả về chồng ngoại tình, đạo diễn Lê Hoàng có chia sẻ gây bất ngờ.

Trước câu chuyện của một khán giả về chồng ngoại tình, đạo diễn Lê Hoàng có chia sẻ gây bất ngờ.

Mới đây, khi xuất hiện trong chương trình Người thứ 3, đạo diễn Lê Hoàng đã lắng nghe câu chuyện của một người vợ khi phát hiện chồng ngoại tình. Trước câu chuyện này, đạo diễn Lê Hoàng thẳng thắn đưa ra quan điểm: “Trong trường hợp này tôi đồng ý ly hôn là đúng. Không cần nghe kể hết câu chuyện, tôi cũng khuyên ly hôn vì đứa con đã mất, bạn còn chứng kiến tận mắt cảnh chồng ngoại tình. Thậm chí, không cần đến ngoại tình, có một ông chồng cờ bạc thôi là nên tránh xa liền. Giữa tội ngoại tình và tội cờ bạc thì tội cờ bạc nặng hơn. Bởi vì ngoại tình đôi khi còn có thể bào chữa bằng những lý do như người vợ không quan tâm, hoàn cảnh éo le do vợ không đáp ứng đủ nhu cầu hay có những cám dỗ quá mạnh… Tôi nói không phải bào chữa cho việc ngoại tình nhưng tôi thấy, ngoại tình thì có thể quay về còn cờ bạc thì không. Mà chồng bạn có cả hai thì ly hôn có gì để mà ân hận đâu”.

Khi nữ chính của chương trình tự trách và hối hận vì đã đi đánh ghen trong lúc mang thai 4 tháng đã dẫn đến sự cố đáng tiếc xảy ra, đạo diễn Lê Hoàng động viên: “Bạn tự kiểm điểm bản thân cũng là một điều tốt nhưng việc phụ nữ gắt gỏng cũng là một điều bình thường. Việc này đôi khi bắt nguồn từ người chồng nên phụ nữ mới cáu gắt”.

đạo diễn Lê Hoàng, sao Việt

Nam đạo diễn đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của bản thân.

Tuy nhiên, đạo diễn Lê Hoàng không đồng ý trước hành động đánh ghen của chị L: “Tôi không bao giờ đồng ý đánh ghen vì rất dễ phạm pháp và không đẹp đẽ gì cho mình. Bạn có thể bắt quả tang để cho người đàn ông không chối cãi. Không tận mắt bắt quả tang ngoại tình, đàn ông sẽ chối cãi đến chết. Nhưng bắt được quả tang và đánh ghen là hai chuyện hoàn toàn khác nhau”.

By btv79