Hòa Minzy được khen đẹp đôi với một cầu thủ, đặc biệt cả hai đã quen biết nhau 10 năm.

Báo Phụ nữ thủ đô ngày 21/03/2024 đưa thông tin với tiêu đề: “Hòa Minzy được Quang Hải khen đẹp đôi với một cầu thủ, cả hai đã quen 10 năm”
Với nội dung như sau:

Từ khi tuyên bố đường ai nấy đi với bố của bé Bo, đến nay, Hòa Minzy vẫn kín tiếng trong chuyện tình cảm. Nữ ca sĩ dành thời gian cho công việc, chăm sóc con và thỉnh thoảng tham dự tiệc cưới của đồng nghiệp, bung xõa hết mình.

Gần đây, Hòa Minzy đã đến dự tiệc cưới của cầu thủ Quang Hải và Chu Thanh Huyền ở quê nhà của chú rể tại Đông Anh (Hà Nội). Như thường lệ, nữ ca sĩ rất nhiệt tình trong ngày vui của bạn bè, đồng nghiệp. Cô đã lên sân khấu góp vui với những bài hát về tình yêu đôi lứa như lời chúc phúc đến cô dâu chú rể.

Điều đặc biệt, Hòa Minzy đã có màn song ca với cầu thủ Văn Toàn. Đôi bạn thân đã thể hiện ăn ý ca khúc Cơn Mưa Tình Yêu và Bật Tình Yêu Lên. Khi Văn Toàn hát lên câu “Người yêu ơi”, Hòa Minzy đã hài hước đáp lại “Sao” khiến nhiều khán giả thích thú.

Hòa Minzy được Quang Hải khen đẹp đôi với một cầu thủ, cả hai đã quen 10 năm Ảnh 1

Hòa Minzy và Văn Toàn song ca tại đám cưới của uang Hải.
Hòa Minzy được Quang Hải khen đẹp đôi với một cầu thủ, cả hai đã quen 10 năm Ảnh 2

Chứng kiến Hòa Minzy – Văn Toàn say sưa hát trên sân khấu, chú rể Quang Hải còn quay sang nói với bạn bè “đẹp đôi đấy, đẹp đôi đấy”Trong khi đó, giọng ca Thị Mầu tỏ vẻ ngượng ngùng, bối rối khi đứng cạnh bạn thân Văn Toàn.

Hòa Minzy được Quang Hải khen đẹp đôi với một cầu thủ, cả hai đã quen 10 năm Ảnh 3

Hòa Minzy và Văn Toàn có mối quan hệ bạn bè thân thiết 10 năm qua. Nhiều lần được dân tình ghép đôi nhưng cả hai đều phủ nhận và sau đó thoải mái tương tác trên mạng xã hội. Trong đợt về quê vào dịp Tết, Văn Toàn từng dở khóc dở cười khi có người hỏi chuyện kết hôn là “sắp cưới Hòa Minzy phải không?”.

Hòa Minzy được Quang Hải khen đẹp đôi với một cầu thủ, cả hai đã quen 10 năm Ảnh 4

Được biết, Hòa Minzy và nam cầu thủ quê Hải Dương chơi chung với nhau khi nữ ca sĩ hẹn hò với một đồng nghiệp của Văn Toàn. Đến nay, Hòa Minzy đã chia tay bạn trai nhiều năm và cô vẫn giữ tình bạn thân thiết với Văn Toàn.

Hòa Minzy được Quang Hải khen đẹp đôi với một cầu thủ, cả hai đã quen 10 năm Ảnh 5

Tiếp đến, báo Tiền Phong ngày 29-03-2024 cũng có bài đăng tương tự với thông tin: Hòa Minzy song ca cùng Văn Toàn, Quang Hải, không còn ‘quẩy banh nóc’ đám cưới

Nội dung báo đưa như sau:

Xuất hiện trong đám cưới của Quang Hải, Hòa Minzy dù đến trễ vẫn “cháy” hết mình với hai ca khúc, “ghi điểm” vì hành động tinh tế dành cho cô dâu chú rể.

Đám cưới của cầu thủ Quang Hải và hot girl Chu Thanh Huyền vừa diễn ra tại Hà Nội. Lễ cưới quy tụ nhiều cầu thủ nổi tiếng như Văn Hậu, Duy Mạnh, Văn Toàn, HLV Park Hang-seo… và ca sĩ Hòa Minzy cũng là một khách mời đặc biệt của cô dâu chú rể.

Hòa Minzy song ca cùng Văn Toàn, Quang Hải, không còn "quẩy banh nóc" đám cưới ảnh 1

Xuất hiện tại đám cưới, Hòa Minzy chọn một chiếc váy trẻ trung với tông màu đen – trắng, trang điểm và làm tóc nhẹ nhàng. Cô góp vui cho đám cưới bằng ca khúc Cơn Mưa Tình Yêu, tam ca cùng Văn Toàn và chú rể Quang Hải.

Sau màn kết hợp của bộ ba, Hòa Minzy và Văn Toàn còn gửi đến vợ chồng Quang Hải bản hit Bật Tình Yêu Lên cực lầy lội. Trong lần “ăn cỗ cưới” này, Hòa Minzy được nhận xét có phần hiền dịu khi chỉ “quẩy sương sương” trên sân khấu. Lý do giọng ca Thị Mầu không “pha trò” là vì cô vừa đi diễn xong và đến muộn nên không kịp chuẩn bị trò chơi. Dù vậy, ở phần cuối tiết mục, Quang Hải và Văn Toàn “đánh úp” nữ ca sĩ bằng cách tặng cả… chậu hoa khiến cô “đỡ không kịp”.

Đây có lẽ là lần “ngoại lệ” của Hòa Minzy tại đám cưới của bạn bè. Trước đó, trong đám cưới của Puka, “đồng chí” Hòa Minzy gây sốt với hình ảnh leo cây, ke đầu trên sân khấu hay đội thùng bia.

By btv79