‘Tôi yêu cầu phía Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long phải đưa ra lời xin lỗi trong thời gian tới, nếu không tôi và Nam Em sẽ khởi kiện’ – ông Bùi Hữu Cường – quản lý của Nam Em cho hay.

Vào chiều ngày 29/2, Ban tổ chức Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL) thông báo Đương kim Hoa hậu Nguyễn Thị Lệ Nam Em sẽ không đồng hành cùng cuộc thi diễn ra trong năm 2024. Lý do là vì Ban tổ chức nhận thấy Nam Em không còn phù hợp với tiêu chí và hình ảnh mà tổ chức muốn hướng đến là tôn vinh vẻ đẹp Nhân cách – Trí tuệ – Sắc đẹp, cũng như rèn luyện bản lĩnh, tư duy và tài năng của phụ nữ ĐBSCL.

Phía Nam Em mới đây cũng có động thái liên quan đến sự việc này. Theo đó, ông Bùi Hữu Cường – quản lý của Nam Em cho biết giữa 2 bên chưa có thỏa thuận hợp tác nào. Việc Ban tổ chức Hoa hậu ĐBSCL ra thông báo không cho Nam Em tham gia làm ảnh hưởng đến tên tuổi của cô. vì vậy, ông Cường yêu cầu phía Ban tổ chức Hoa hậu ĐBSCL xin lỗi, nếu không phía ông và Nam Em sẽ khởi kiện,

‘Chúng tôi vẫn chưa ký hợp đồng và nhận đại diện cho cuộc thi Hoa hậu ĐBSCL trong năm 2024. Tổ chức này vẫn chưa thảo luận hay chuyển khoản hợp đồng với chúng tôi nhưng lại đưa tên của Nam Em lên rồi thông báo không cho tham gia. Điều này làm ảnh hưởng rất nhiều đến tên tuổi của Nam Em’ – ông Bùi Hữu Cường chia sẻ với Saostar.

tracking‘Tôi chưa từng nhận được cuộc gọi, email hay tin nhắn liên hệ từ phía họ để nhận lời tham gia hợp tác. Với cương vị là người quản lý của Nam Em, tôi có nhiệm vụ phải giữ hình tượng, mối quan hệ cho cô ấy. Vì vậy, tôi yêu cầu phía Hoa hậu ĐBSCL phải đưa ra lời xin lỗi trong thời gian tới, nếu không tôi và Nam Em sẽ khởi kiện’, ông Bùi Hữu Cường chia sẻ thêm.

Nội dung chú thích ảnh

Nam Em và quản lý Bùi Hữu Cường

Cuộc thi Hoa hậu ĐBSCL ban đầu có tên gọi Hoa khôi ĐBSCL, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2008. 3 người đẹp từng đăng quang cuộc thi gồm: Võ Thị Lệ Thu (2008), Đặng Thu Thảo (2012), Nguyễn Thị Lệ Nam Em (2015).

Cách đây không lâu, Nam Em từng chia sẻ với quản lý cũng là bạn trai của cô là Bùi Hữu Cường rằng người đẹp mong muốn sớm trả lại vương miện Hoa khôi ĐBSCL sau khi đương nhiệm trong 9 năm qua. Hoa khôi sinh năm 1996 cho biết cô vẫn còn trách nhiệm đối với danh hiệu nên chưa thể làm bất kỳ điều gì thoải mái như 1 người bình thường.

Nội dung chú thích ảnh

Nam Em giành vương miện cao nhất tai cuộc thi Hoa khôi ĐBSCL 2015

Thời gian gần đây, Nam Em làm dậy sóng mạng xã hội khi thực hiện nhiều phiên livestream ‘bóc phốt’ showbiz nói chung và nhiều đồng nghiệp là nghệ sĩ nói riêng. Dù không chỉ đích danh ai trong livestream nhưng động thái này của hoa khôi gốc Tiền Giang khiến cư dân mạng đồn đoán những người được cô nhắc đến là ai và từ đó danh tiếng của họ bị ảnh hưởng không ít.

Vào ngày 28/2, Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM cho biết đơn vị đã mời Nam Em lên làm việc về hoạt động cung cấp thông tin trên các tài khoản mạng xã hội Nguyễn Thị Lệ Nam Em.

Song trên đường đi thì Nam Em phải nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Bình Thạnh. Sau đó, Bùi Hữu Cường đến Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM làm việc, trình bày về lý do Nam Em vắng mặt. Hữu Cường cam kết khi Nam Em hồi phục sức khỏe sẽ đến làm việc với cơ quan chức năng.

Nguồn: Tiin

By admin