Trong đám cưới ở Đồng Tháp, cô dâu Puka và chú rể Gin Tuấn Kiệt cùng mặc áo dài màu đỏ, vui hết nấc cùng gia đình và các khách mời.

Hôm nay 16/11, Puka và Gin Tuấn Kiệt tiếp tục tổ chức đám cưới tại quê nhà cô dâu là Đồng Tháp. Đông đảo dàn sao Việt nô nức về miền Tây chung vui cùng cặp đôi.

Nội dung chú thích ảnh

Dàn bê lễ phía nhà trai là loạt tên tuổi hot của Vbiz như Trương Thế Vinh, Jun Phạm, Quang Trung, Đại Nghĩa…

Ở đám cưới này, cô dâu Puka và chú rể Gin Tuấn Kiệt cùng mặc áo dài màu đỏ, vui hết nấc cùng gia đình và các khách mời.

Là khách mời, đồng thời cũng là MC trong đám cưới, Lê Dương Bảo Lâm cập nhật hình ảnh đám cưới liên tục lên mạng xã hội khiến dân tình thích thú. Mới đây, nam diễn viên gốc Đồng Nai đăng tải clip tặng quà cho cô dâu và chú rể gây chú ý.

Món quà mà Lê Dương Bảo Lâm tặng 2 người em thân thiết vô cùng đặc biệt, đó là những cọc tiền 1 nghìn đồng – 2 nghìn đồng. Nhận quà ‘có một không hai’ từ đàn anh, Puka và Gin Tuấn Kiệt cười ngặt nghẽo và chưởi thẳng mặt: “Anh quá đáng lắm luôn á. Tiền như này sao mà tụi em đếm hết được”.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Tân lang tân nương nhận quà độc lạ từ đàn anh là diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm.

Trước khi tổ chức đám cưới ở Đồng Tháp, Puka và Gin Tuấn Kiệt tổ chức 2 đám cưới khác ở Cam Ranh và TP. HCM với đông đảo khách mời tới tham dự. Là 2 nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz, do đó, đám cưới của cặp đôi chiếm spotlight trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc phúc, khen cô dâu chú rể đẹp đôi thì cũng không ít cư dân mạng bình luận cho rằng cặp đôi tổ chức tiệc cưới nhiều lần để làm hình ảnh. Nói về điều này, Puka mới đây cho biết:

‘Mỗi người sẽ có mỗi ý khác nhau và họ không phải mình nên sẽ không hiểu được cũng không biết được rằng ‘tại sao mình phải làm như vậy?’. Mình cũng không thể nào đi giải thích, mà giải thích 1 người 2 người chứ đâu thể nào đi giải thích 100 người, 1000 người, cho nên việc mình thì mình làm thôi.

Puka nghĩ việc tổ chức đám cưới ở nhiều nơi cũng đâu có vấn đề gì sai. Tại vì có nhà trai thì cũng phải có nhà gái, người bình thường đôi khi người ta cũng đã tổ chức 3 nơi rồi. Nói chung đám cưới là việc trọng đại của mỗi cá nhân, khi mình thật sự thích và muốn thì mình sẽ làm chứ không theo bất kỳ ý kiến của ai hết’ – Puka nói.

Nội dung chú thích ảnh

Puka và Gin Tuấn Kiệt cập bến hạnh phúc bằng đám cưới sau thời gian dài yêu đương.

Còn Gin Tuấn Kiệt bày tỏ: ‘Rất may mắn khi mọi người thương yêu cho nên lễ cưới của Gin và Pu được lan tỏa nhiều hơn, khiến mọi người quan tâm hơn chứ cũng không làm hình ảnh gì hết’.

Puka cho hay thêm, những gì mà mọi người thấy trên MXH chỉ là 1 phần của đám cưới, còn nếu cặp đôi muốn đám cưới để làm hình ảnh thì sẽ còn làm nhiều hơn thế nữa.

Nguồn: Tiin 

By admin