Sau mấy ngày úp mở phần 4 câu chuyện bóc phốt của Hoàng Thùy cũng hạ màn kèm theo đó người đẹp tung loạt tin nhắn chỉ điểm siêu mẫu Thanh Hằng chính là nguồn cơn của mọi lùm xùm.

Hoàng Thùy đăng đàn phần cuối của câu chuyện bóc phốt người đã chèn ép cô. Cụ thể Á hậu Hoàn vũ đã tung loạt tin nhắn riêng trao đổi với Dược sĩ Tiến mà trong đó nhắc đến siêu mẫu Thanh Hằng. Theo đó, chính nữ siêu mẫu là chị đại gây sức ép lên nhà sản xuất khiến cho Hoàng Thùy không thể ngồi chung ghế giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2024.

Trong đoạn tin nhắn Hoàng Thùy chia sẻ, CDM không khỏi sốc vì Thanh Hằng lại hành xử như vậy. Cùng với đó, một bộ phận bắt đầu trở thành anti-fan tẩy chay nữ siêu mẫu. Không chỉ dừng loại ở bình luận mỉa mai mà nhiều tài khoản còn kéo nhau vào trang Fanpage mà Thanh Hằng làm gương mặt đại diện yêu cầu nhãn hàng ngưng hợp tác với nàng chân dài.

Bài đăng xuất phát từ Hoàng Thùy nhưng nhiều nhân vật trong showbiz đã bị gọi tên

Hoàng Thùy cho biết sẽ đấu tranh vì công lý

Người mẫu sốc khi không ngờ Thanh Hằng lại cư xử với đàn em như vậy

Nhãn hàng mà Thanh Hằng làm đại sứ bất ngờ nhận về bão phẫn nộ từ cư dân mạng

Nhiều bình luận tẩy chay Thanh Hằng xuất hiện trên trang chủ của nhãn hàng

Trang fanpage chính thức, trang cá nhân của nữ siêu mẫu 8x cũng đang nhận về hành động tương tự

Thanh Hằng hiện đang giữ thái độ im lặng trước búa rìu dư luận

Trước đó, trong phần 1, 2 chuỗi câu chuyện bóc phốt của Hoàng Thùy, Dược sĩ Tiến và Hương Giang bị gọi tên

Hoàng Thùy quyết định công khai mọi chuyện vì cảm thấy bản thân bị đối xử bất công

Hoàng Thùy bắt đầu chuỗi câu chuyện bóc phốt từ ngày 11/07. Sự việc bắt nguồn từ việc người đẹp bị ban tổ chức MUVN “bùng kèo” trước 2 tiếng dự họp. Người đẹp đăng đàn tố Hương Fiang và Dược sĩ Tiến chèn ép mình sau đó phía nhà sản xuất lên tiếng đính chính “Hoàng Thùy chưa đủ trình” khiến mọi chuyện đi xa hơn.

Ngay cả chủ tịch MUVN cũng lên tiếng về vụ việc, ông khuyên Hoàng Thùy dừng lại

Hoàng Thùy không ngại phản bác lời khuyên của chủ tịch MUVN: “Trong sự việc này, tôi chọn bỏ qua lợi ích của mình và không im lặng cho những sự chèn ép để bảo vệ quyền con người. Dù được hay mất, tôi cũng hy vọng những ai đang bị chèn ép ở bất kỳ môi trường, hoàn cảnh nào họ cũng sẽ có can đảm nói lên tất cả những gì họ trải qua”.

Nguồn: Blog Tâm Sự

By admin