Chấn thương của Hoàng Đức không quá đáng lo ngại trong trận đấu với ĐT Hồng Kông

Hôm qua 15/6, ĐT Việt Nam đã có trận đấu giao hữu trước ĐT Hồng Kông trên sân Lạch Tray. Kết quả, đoàn quân của HLV Philippe Troussier giành chiến thắng sát nút 1-0 trước đối thủ.

Ở trận đấu này, một số cầu thủ trụ cột của ĐT Việt Nam đã gặp chấn thương và phải rời sân bằng cáng. Đó là Hồ Tấn Tài, Hoàng Đức và Đoàn Văn Hậu.

Tuy vậy, mới đây, HLV Philippe Troussier và NHM Việt Nam có thể thở phào vì chấn thương của Hoàng Đức là không đáng lo. Cụ thể, theo thông báo từ Viettel, chấn thương của Hoàng Đức là chấn thương nhẹ. Dù vậy, vùng bị đau của tiền vệ sinh năm 1998 vẫn đang bị sưng.

 

Ở trận này, ĐT Việt Nam chưa thể có màn trình diễn tốt nhất. Dù liên tục tìm kiếm cơ hội áp đảo khung thành đối phương song Quang Hải và đồng đội không thành công. Phải đến phút thứ 32, đoàn quân áo đỏ mới có bàn thắng mở tỉ số trên chấm phạt đền. Quế Ngọc Hải không bỏ lỡ ghi bàn thắng cho ĐT Việt Nam.

Sang đến hiệp 2, đội bóng áo đỏ thi đấu khởi sắc hơn cùng với nhiều sự thay đổi người. Tuy vậy, các học trò của HLV Philippe Troussier không tận dụng thành công những cơ hội tạo ra.

Phát biểu sau trận đấu, đội trưởng Quế Ngọc Hải cho biết: “Về trận đấu đầu tiên dưới triều đại của HLV Philippe Troussier thì Hải nghĩ ở trận đấu này, toàn đội đã rất cố gắng, dù cũng khá lâu rồi mọi người mới trở lại tập trung cùng nhau.

 

Nói về trận đấu sắp tới, Quế Ngọc Hải cho biết: “Hải nghĩ là sau đây, ban huấn luyện sẽ có những phân tích đánh giá về trận đấu ngày hôm nay để chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Syria sau 5 năm ngày nữa.

Toàn đội bây giờ sẽ nghỉ ngơi, cố gắng nỗ lực cải thiện nhiều hơn nữa để chuẩn bị cho các giải đấu lớn sắp tới. Hi vọng mọi người sẽ thi đấu thật tốt và hoàn thành các nhiệm vụ được giao”.

ĐT Việt Nam sẽ còn một trận giao hữu nữa gặp ĐT Syria vào ngày 20/6 tới đây. Ở trận này, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ di chuyển đến sân Thiên Trường (Nam Định) thi đấu.