Một người sát nhà Sơn Tùng đã tiết lộ nhiều bí mật được dấu kín trong câu chuyện tình tay ba giữa “Sếp” cùng với Thiều Bảo Trâm và Hải Tú khiến ai nghe xong cũng ngạc nhiên.

Dù câu chuyện tình cảm giữa Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm và Hải Tú đã xảy ra từ rất lâu nhưng đến hiện tại nó vẫn là chủ đề được nhiều người quan tâm nhất. Mới đây, trên MXH xuất hiện một đoạn clip, theo đó người này nhận mình là hàng xóm nhà Sơn Tùng M-TP và bắt đầu nhiệt tình kể lại những gì mình nhìn thấy.

Theo người phụ nữ này kể lại như sau: “Ngày trước Sơn Tùng yêu Thiều Bảo Trâm và thường xuyên dẫn về nhà. Con bé Trâm nó xinh mà nó ngoan hơn nên mẹ Sơn Tùng thích bé Trâm hơn. Nhưng Hải Tú giỏi hơn, nó b.ẫy thế là có con trai rồi cả làng ai cũng biết. Thiều Bảo Trâm là cô gái được dắt về nhà đầu tiên, mãi sau mới dắt Hải Tú về.

Ngày xưa Sơn Tùng yêu con bé Trâm cực kỳ luôn nhưng mà không lấy được. Nói về yêu thì Sơn Tùng không thích Hải Tú lắm nhưng vì có em bé nên mới đến với nhau. Bây giờ Hải Tú và con ở nhà ông bà nội ở Thái Bình còn Sơn Tùng bay vào Sài Gòn”.

Khi được cư dân mạng hỏi em trai Sơn Tùng là MONO đã có người yêu chưa thì người hàng xóm này trả lời: “Không biết”.

Hiện tại, đoạn clip chia sẻ của bà hàng xóm nhà Sơn Tùng M-TP đang nhận về lượt tương tác khủng. Một số cư dân mạng để lại bình luận với nhiều ý kiến trái chiều khác nhau:

“Sợ mấy quả cam chạy bằng cơm này lắm”. “Đúng là không thể giấu cái gì”. “Làm gì giỏi thì lại không nói”. “Nhìn hải tú có nét phu thê hơn”. “Đúng ko đó chuẩn hông”,… netizen bình luận.

Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm – Hải Tú dính vào lùm xùm chuyện tình cảm. Thế nhưng chưa bao giờ họ lên tiếng xác nhận hoặc giải thích bất cứ điều gì mà cư dân mạng đang thắc mắc. Hiện tại, mỗi người đã có cuộc sống và sự nghiệp riêng nhưng câu chuyện tình cảm tay ba này vẫn rất được chú ý.

Nguồn: We 25 

By admin