Lisa và doanh nhân Frédéric Arnault dính tin đồn hẹn hò từ tháng 8 vừa rồi nhưng cặp tình nhân trẻ không lên tiếng xác nhận. Họ bị phát hiện xuất hiện cùng nhau tại một số sự kiện, Frédéric Arnault cũng có mặt trong các buổi diễn của Lisa tại câu lạc bộ thoát y Crazy Horse ở Paris (Pháp) để cổ vũ bạn gái.

Tuy nhiên, thời gian qua, một số nguồn tin tại Trung Quốc cho rằng, Frédéric Arnault có động thái “bỏ rơi” Lisa khi cô gặp khó khăn trong sự nghiệp. Vì quyết định biểu diễn tại câu lạc bộ thoát y, Lisa bị phong sát tại Trung Quốc, xóa tài khoản mạng xã hội cá nhân và tài khoản dành cho fanpage (trang dành cho người hâm mộ) trên Weibo (Trung Quốc).

Thậm chí, truyền thông Trung Quốc nghi ngờ, Frédéric Arnault tiếp cận Lisa vì muốn tới gần khán giả Đông Nam Á, Trung Quốc. Trước những tin đồn thất thiệt, Lisa và Frédéric Arnault đều không lên tiếng bình luận. Tuy nhiên, họ vẫn có cách dẹp tan mọi đồn đoán vô căn cứ.

Theo tờ France 24, tỷ phú Bernard Arnault đang đầu tư khá lớn vào thị trường thời trang Trung Quốc, nếu sự cố của Lisa không được giải quyết ổn thỏa, rất có thể phía đất nước tỷ dân sẽ bị ảnh hưởng trong tương lai khi con trai của ông Bernard Arnault cũng có quyền quyết định vào việc đầu tư của tập đoàn.

Lisa là thành viên của nhóm nhạc toàn cầu Blackpink. Cô chính thức hoạt động trong làng nhạc Hàn Quốc từ năm 2016. Hiện, ngoài vai trò thành viên nhóm Blackpink, Lisa còn được biết tới là một nghệ sĩ cá nhân với nhiều thành tích ấn tượng trong sự nghiệp ca hát và thời trang.

Quyết định biểu diễn tại hộp đêm thoát y là một bước đi táo bạo trong sự nghiệp của Lisa. Cô bị khán giả Trung Quốc, Hàn Quốc chỉ trích khi tình dục hóa hình ảnh phụ nữ tại công sở, biến phụ nữ thành công cụ mua vui, làm vấy bẩn hình tượng ngôi sao thần tượng Kpop (nhạc trẻ xứ Hàn).

Tuy nhiên, kể từ sau đêm diễn tại câu lạc bộ thoát y, số lượng người đang ký theo dõi Lisa trên Instagram không ngừng tăng, từ 98,4 triệu người hiện đã lên tới 98,8 triệu người.

Nguồn: We 25

By admin