Anh Đức đã ghi rõ 3 nguyên tắc trong hôn lễ của mình khiến dân tình khá tò mò về nguyên nhân.

Hôn lễ của Anh Đức và Quỳnh Anh đang là tâm điểm chú ý của công chúng và truyền thông. Dự kiến đám cưới của cặp đôi sẽ quy tụ “nửa showbiz” tham gia như: Trấn Thành, Trường Giang, Nhã Phương, Midu, Puka, Lâm Vỹ Dạ, Ốc Thanh Vân… Và tất nhiên, cả hai cũng đưa ra những nguyên tắc riêng để đảm bảo sự riêng tư và vui vẻ cho ngày trọng đại này.

Vợ chồng Anh Đức khuyến khích khách mời diện trang phục theo màu dresscode, đi đúng số lượng đăng kí và đặc biệt là không livestream trong quá trình diễn ra hôn lễ. Nguyên nhân là cả hai muốn mọi người có bữa tiệc thoải mái chứ không bị soi mói và sau đó là những thị phi trái chiều khá mệt mỏi. Việc đảm bảo số lượng dự tiệc cũng giúp khâu tiếp đón chu đáo hơn.

diễn viên Anh Đức, diễn viên Quỳnh Anh, sao Việt

diễn viên Anh Đức, diễn viên Quỳnh Anh, sao Việt

Tại sao Anh Đức và vợ lại đặt ra 3 nguyên tắc cho khách mời trong đám cưới?

diễn viên Anh Đức, diễn viên Quỳnh Anh, sao Việt

Cặp đôi đang tất bật chuẩn bị cho lễ cưới.

Trước Anh Đức, Puka cùng nhiều sao Việt cũng áp dụng những nguyên tắc này để các nghệ sĩ thoải mái “quẩy” và tận hưởng buổi tiệc. Anh Đức và diễn viên Phạm Quỳnh Anh sẽ tổ chức tiệc gia tiên vào lúc 8h ngày 26/7 tại nhà riêng, sau đó chiêu đãi khách mời tại một nhà hàng nổi tiếng vào tối cùng ngày.

By phong