Ngày 23/08/2024. Saostar đưa tin “Phương Oanh tiết lộ tình trạng hiện tại của Shark Bình sau bị thương phải ngồi xe lăn”. Nội dung chính như sau: 

Sau 1 năm về chung nhà, cuộc sống của Phương Oanh – Shark Bình bên cạnh hai nhóc tỳ nhận được sự quan tâm. Thời gian gần đây, nữ diễn viên tạm gác công việc, dành thời gian để nấu nướng và chăm sóc hai nhóc tỳ Jimmy và Jenny.

Tối ngày 23/8, Phương Oanh đăng tải đoạn video trổ tài nấu nướng để đãi chồng. Hậu sinh nở, nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen nhờ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn cùng nhan sắc rạng rỡ ít son phấn.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, diễn viên Hương Vị Tình Thân cho biết: “Mấy tuần rồi bếp nàng Ỉn mới trở lại nè. Đợt này, Oanh bị kín lịch quá, vừa quấn quýt với hai em rồi công việc này kia nữa. Xong Oanh mới tập thể thao lại cho nên nhiều khi thấy một ngày 24 tiếng không đủ luôn”.

Phương Oanh vào bếp, làm món ngon để đãi chồng.

Cuối video, Phương Oanh còn nhắc khéo đến chồng. Cô tiết lộ Shark Bình hiện vẫn đang tất bật làm việc, thế nên bà mẹ 2 con đã chờ chồng về nhà để ăn cùng cho tình cảm. Có thể thấy, trải qua 1 năm kết hôn, cuộc sống của Phương Oanh bên Shark Bình đang tiến triển vô cùng hạnh phúc, bình yên.

Hình ảnh Shark Bình bị bong gân, phải ngồi xe lăn được chính chủ chia sẻ.

Phương Oanh không chia sẻ nguyên nhân chồng gặp chấn thương, chỉ tiết lộ “vị cá mập” đang tất bật làm việc.

Hành trình tình yêu của Phương Oanh – Shark Bình đã trải qua không ít gian nan, thử thách. Tháng 8/2022, cả hai công khai chuyện tình cảm, nhận về loạt phản ứng trái chiều từ dư luận. Tháng 6/2023, Phương Oanh – Shark Bình đăng kí kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp. Đến tháng 7/2023, cả hai tổ chức lễ ăn hỏi ở Phủ Lý, Hà Nam. 3 tháng sau đó, Phương Oanh thông báo hoãn cưới, xác nhận đang mang thai đôi bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF).

Chia sẻ về nguyên tắc trong tình yêu, bà xã Shark Bình cho biết: “Một là không tặng quà, hai là không can thiệp vào công việc của nhau, ba là không được phép đòi đầu tư. Ngay từ đầu, tôi đã nói quan điểm của tôi rất rõ ràng. Chúng ta (Phương Oanh và Shark Bình – PV) đến với nhau vì chúng ta cảm mến, ngưỡng mộ và muốn lắng nghe nhau nói. Chúng ta đều tự nguyện dành thời gian quý báu của mình cho nhau”.

Phương Oanh – Shark Bình “dính như sam” tại các sự kiện từ khi công khai yêu nhau đến lúc về chung nhà.

Quả ngọt của Phương Oanh – Shark Bình chính là sự xuất hiện của hai nhóc tỳ Jimmy và Jenny.

Xinh đẹp là một đặc quyền của người phụ nữ, thế nhưng khi đã trở thành mẹ thì mọi thứ đều không có ngoại lệ và những thiên thần nhí sẽ trở thành sự ưu tiên hàng đầu. Chỉ cần có thể tự do, thoải mái chăm sóc các con một cách thuận tiện và chu toàn nhất thì dù vẻ ngoài có chút đơn giản, thậm chí là xuề xoà hơn so với ngày còn là gái 18 đôi mươi, các mẹ bỉm vẫn không nề hà. Mỹ nhân màn ảnh Việt – Phương Oanh chính là một bà mẹ tuyệt vời như thế.

Trước đó ngày 18/08/2024, Người đưa tin có bài đăng “Phương Oanh nuôi 2 con Shark Bình ở khu nhà giàu Hà Nội, ngoài đời mặc đồ bộ chăm con khác xa ảnh mạng”. Nội dung chính như sau: 

Hồi tháng 5 vừa qua, nữ diễn viên hạ sinh cặp Rồng con một trai – một gái với shark Bình, cô đặt tên hai con ở nhà là Jenny và Jimmy. Hai “thế lực nhí” nhà shark Bình – Phương Oanh vừa ra đời đã chiếm trọn cảm tình của cư dân mạng, diện mạo “trộm vía” giống cả bố lẫn mẹ.

Từ sau khi “lên chức” mẹ bỉm sữa, trên các kênh mạng xã hội của Phương Oanh chỉ toàn là những khoảnh khắc đáng yêu của cặp song sinh, nhìn là biết bà xã shark Bình “nghiện” con không lối thoát. Nói về vấn đề này, nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê cũng đã nhiều lần lên tiếng thừa nhận.

Không chỉ 2 con, mà cuộc sống làm mẹ bỉm sữa của Phương Oanh cũng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Được biết, hiện tại cô nàng đang nuôi cặp sinh đôi ở một khu biệt thự nhà giàu tại Hà Nội. Trong những khoảnh khắc được nữ diễn viên không ngại công khai trên mạng xã hội, đã để lộ nhan sắc đời thực của mẹ bỉm khi ở nhà chăm con khác xa so với ảnh mạng.

Theo đó trong một vài hình ảnh được chia sẻ, Phương Oanh rất chuộng mặc đồ bộ đơn giản. Điển hình như ở bài đăng trên trang cá nhân mới đây, mẹ bỉm hài hước so sánh 2 thái cực khác nhau của bản thân khi ra đường và lúc ở nhà, ra đường “lên đồ” khoe trọn vóc dáng quyến rũ bao nhiêu thì ở nhà lại tỉ lệ nghịch bấy nhiêu. Dù không váy áo lộng lẫy, cũng không phấn son điệu đà nhưng bà xã shark Bình vẫn lộ nhan sắc xinh đẹp khiến nhiều người xuýt xoa.

Phương Oanh cho biết, sau khi sinh 2 con, cô đã lấy lại vóc dáng rất nhanh. Hội mẹ bỉm nhìn nhan sắc của nữ diễn viên hậu sinh đẻ cũng không khỏi trầm trồ, muốn “xin vía” vì quả thực đây là vóc dáng đáng mơ ước của bao bà mẹ.

Có lẽ không riêng gì bà xã shark Bình, mà nhiều mẹ bỉm khác cũng giống như thế. Dù bên ngoài có lung linh bao nhiêu nhưng lúc ở nhà chăm con thì vẫn toàn tâm toàn sức, sẵn sàng bỏ qua hình tượng của bản thân để tập trung săn sóc con cái cẩn thận và chu toàn nhất, miễn sao con khoẻ mạnh, hạnh phúc lớn lên là mẹ đã an lòng.

Nguồn: Blog Tâm Sự

By admin