Quá trình mang thai được Đoàn Di Băng cập nhật liên tục, cô cho biết tâm lý có nhiều thay đổi, buồn vui thất thường ở giai đoạn đầu thai nghén.

Đoàn Di Băng và ông xã Quốc Vũ chuẩn bị đón con thứ 4 nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). Sau quá trình can thiệp y khoa, cặp đôi hạnh phúc nhận tin đã đậu thai và chờ ngày em bé chào đời. Quá trình thai nghén cũng được Đoàn Di Băng liên tục chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới đây “đại gia quận 7” cho biết cô dễ bị chạnh lòng hơn khi mang bầu, buồn vui thất thường, hay giận vu vơ. Đoàn Di Băng còn hài hước bày tỏ: “Thôi bỏ nhà đi coi có ai kiếm mình không”. Nhiều mẹ bầu đồng cảm với Đoàn Di Băng câu chuyện tính khí thay đổi khi mang thai, cần có người thân luôn ở bên cạnh động viên, chăm sóc.

Đoàn Di Băng đòi 'bỏ nhà đi', tâm lý nhạy cảm buồn vui thất thường khi mang bầu lần 4 - ảnh 1
Đoàn Di Băng đòi 'bỏ nhà đi', tâm lý nhạy cảm buồn vui thất thường khi mang bầu lần 4 - ảnh 2

Đoàn Di Băng thay đổi tâm lý khi mang thai lần 4

Đoàn Di Băng cũng chia sẻ vì mang thai nên kế hoạch tổ chức lễ kỉ niệm ngày cưới của cô và ông xã tạm hoàn lại. Cô cho biết thêm con cái đến với gia đình như lộc trời cho, mỗi lần sinh bé nào gia đình đều đón nhận sự may mắn trong cuộc sống và cả đường làm ăn kinh doanh. Hiện tại Đoàn Di Băng và ông xã Quốc Vũ đã có với nhau 3 cô con gái. Nữ đại gia chưa tiết lộ giới tính của em bé thứ 4.

Đoàn Di Băng đòi 'bỏ nhà đi', tâm lý nhạy cảm buồn vui thất thường khi mang bầu lần 4 - ảnh 3

Vợ chồng “đại gia quận 7” tạm gác lại nhiều kế hoạch để chờ đón em bé chào đời

Trước đó trong quá trình chuyển phôi làm IVF, Đoàn Di Băng chuyển 2 phôi với mong muốn sinh đôi. Tuy nhiên chỉ có 1 phôi đậu. Cô bày tỏ có thể do sức khỏe không cho phép và đã lớn tuổi nên việc mang thai đôi là khó khăn. Về chuyện con trai hay con gái, Đoàn Di Băng giữ nguyên quan điểm trước đó là giới tính nào cũng được, không quá phân biệt.

Đoàn Di Băng đòi 'bỏ nhà đi', tâm lý nhạy cảm buồn vui thất thường khi mang bầu lần 4 - ảnh 4

Vợ chồng Đoàn Di Băng chọn làm IVF trong lần sinh con thứ 4

Đoàn Di Băng cho biết từng bị sảy thai một lần và muốn em bé đó quay lại với gia đình. Đồng thời vì sức khỏe không cho phép, nên không thể mang thai tự nhiên nên mới chọn IVF để đảm bảo an toàn.

“Thực ra tôi từng bị sảy một bé, tôi rất muốn bé đó quay lại với gia đình. Tôi luôn cầu nguyện khi đánh rơi mất đứa con nhỏ bé, nếu có cơ hội tôi muốn bé quay lại làm con của mình. Nên tôi cho mình một cơ hội để có thai một lần nữa. Đó là lý do lớn nhất tôi quyết định làm IVF. Tôi bị lạc nội mạc tử cung, trứng sắp hết rồi, nếu không làm IVF thì khó mà để tự nhiên” – Đoàn Di Băng chia sẻ.

Đoàn Di Băng đòi 'bỏ nhà đi', tâm lý nhạy cảm buồn vui thất thường khi mang bầu lần 4 - ảnh 5

Đoàn Di Băng và ông xã Quốc Vũ đã có với nhau 3 cô con gái xinh xắn, đáng yêu

Nguồn: Yeah1

By admin