Sau hàng loạt dòng trạng thái cà khịa Nam Thư, chính thất trong vụ tố nữ diễn viên ngoại tình với chồng mình lại bị hoạ.

Mới đây nhất, “chính thất” vụ tố Nam Thư giật chồng đã tạo nên cuộc tranh cãi trên mạng xã hội. Nguyên nhân là cô đã đăng bài PR cho một thương hiệu thuốc giảm cân kém chất lượng. Nhiều người cho rằng việc cô đăng bài “phốt”, lên loạt status thời gian qua chỉ là chiêu trò câu view kiếm tiền.

Ngay lập tức, chủ tài khoản Z.D lên tiếng xin lỗi. Cô nàng thẳng thắn nhận sai trong việc không tìm hiểu kĩ sản phẩm mà đã đăng bài quảng cáo trên trang cá nhân: “Bước ra từ một cuộc hôn nhân đổ vỡ đã là tổn thương nhiều rồi. Nếu không nói được gì tử tế, xin đừng cạnh khoé em ạ, em cảm ơn”. Đồng thời, cô cho biết lí do đăng bài bán hàng là muốn kiếm thêm kinh tế ổn định cuộc sống, có tiền để thuê luật sư hỗ trợ trong các phiên toà sắp tới. Cô cũng hứa hẹn rút kinh nghiệm từ sự việc.

diễn viên Nam Thư, sao Việt

diễn viên Nam Thư, sao Việt

diễn viên Nam Thư, sao Việt

Chính thất tố Nam Thư là người thứ ba phải lên tiếng xin lỗi vì điều này.

diễn viên Nam Thư, sao Việt

Hiện phía Nam Thư vẫn đang tiến hành kiện tụng.

Về phía Nam Thư, hiện tại cô vẫn khoá tính năng bình luận trên trang cá nhân, hạn chế lộ diện trước công chúng. Cô cũng cùng đại diện công ty, đại diện pháp lý đã có buổi làm việc với giới truyền thông để làm rõ sự việc. Sau đó, nữ diễn viên này cũng nộp đơn tố cáo ở nhiều nơi.

By phong