Với đà này, biết đâu một ngày đẹp trời nọ, Jack sẽ trở thành “nam thần” mới của Vpop?.

MV Sóng gió 

Được biết đến là một trong những nam ca sĩ/ nhạc sĩ có khả năng sáng tác tốt, cộng với giọng hát đặc trưng riêng với cách xử lý khác biệt nhưng thời gian đầu debut, Jack lại không được đánh giá quá cao về ngoại hình. Thế nhưng sau hơn 1 năm debut và trải qua nhiều biến cố trong sự nghiệp, nhan sắc của anh chàng từ đó mà bắt đầu lột xác ngoạn mục, ngày càng khiến nhiều fangirl cảm thấy “mlem mlem” trước Jack ở thì hiện tại.

Nhớ lại cách đây hơn 1 năm, hình ảnh chàng chiến sĩ lên đường ra trận đen nhẻm, gương mặt không son phấn nhưng cũng thật thân thương và rất hiếm hoi có một MV nhạc Việt khai thác hình tượng này, giúp phần nào thu hút một lượng đối tượng khán giả đặc biệt.

MV Hồng nhan 

Nối bước Hồng nhan và bộ đôi sản phẩm Bạc phận, Sóng gió mở đầu cho chuỗi ngày kết đôi của Jack và K-ICM. Ekip mới vẫn quyết định không khoác lên cho Jack một chiếc áo quá mới, mà vẫn lựa chọn giữ lại sự chân chất vốn có ở anh chàng này. Bạc phận viết tiếp câu chuyện của chàng lính ở quân ngũ có người yêu ở quê. Ngày anh xuất ngũ trở về thì cũng chính là ngày người yêu của mình lên xe hoa theo chồng. Nhưng “hồng nhan thì bạc phận”, cô gái xinh đẹp lại gặp phải người chồng vũ phu, gia trưởng và cuồng ghen. Gặp lại người yêu cũ trong hoàn cảnh đáng thương, Jack đã tìm cách giải cứu cô và cái kết là cô gái bị chồng lái xe cán chết trước mặt người yêu cũ…

Đến với Sóng gió là câu chuyện tiếp nối từ MV Bạc phận. Jack đưa An về một miền quê xa xôi để an yên sống cuộc sống chân lấm tay bùn. Mặc dù chưa thể so sánh với những hình ảnh nam thần của các ca sĩ Vpop khác nhưng xét về độ diễn đạt vai trai miền Tây chân chất thì cũng khó ai bì được với Jack.

Sau khi chuỗi drama của chàng trai miền Tây sông nước kết thúc, Jack bất ngờ quay trở lại với một hình ảnh lạ lẫm chưa từng thấy trong Em gì ơi. Không còn những chiếc áo sờn vai cũ kĩ trước đó, Jack trở nên trẻ trung, năng động và đầy màu sắc hơn về trang phục, mái tóc cũng được nhuộm vàng khiến gương mặt anh chàng trắng trẻo thêm bội phần. Nét diễn ngây ngô, tinh nghịch cùng cậu bạn thân K-ICM khiến khán giả nhận ra thêm một điểm đáng yêu khác của Jack. Lúc này đây, anh chàng còn nhảy nhót tưng bừng bên bãi biển.

Jack như thế này trắng trẻo, đáng yêu biết mấy.

 

By btv79