Drama Nam Thư bị tố giật chồng đang là đề tài nóng được dân mạng cõi nước đổ xô quan tâm. Trong loạt bằng chứng chính thất tung ra, netizen phải vô cùng bức xúc trước đoạn clip Nam Thư đi ăn nhà hàng, đối xử tệ bạc với con trai nhân tình.

Ồn ào diễn ra xung quanh Nam Thư hiện chưa có dấu hiệu dừng lại. Trước đó, một tài khoản có tên Z.D đăng đàn “phốt” nữ diễn viên Nam Thư thuê homestay rồi giật chồng cô là chủ kinh doanh của cơ sở này. Sau khi bị tố là “người thứ ba”, diễn viên 8x đã lên tiếng phủ nhận một số thông tin.

Nam Thư bị tung clip đối xử tệ bạc với con của nhân tình, chính thất vạch trần? - Hình 1

Đoạn clip Nam Thư đi ăn cùng chồng cô cũng được chị vợ tung thẳng lên mạng xã hội. Bằng chứng rõ rành rành này khiến phía nữ diễn viên dường như khó chối, dân mạng bắt đầu cấu xé, công kích dữ dội đến Nam Thư. Chưa hết, trong buổi đi ăn, chồng của Z.D còn dẫn theo con của mình đi cùng, con trai chứng kiến toàn bộ khoảnh khắc bố cùng Nam Thư ăn uống. Tuy nhiên, đáng trách hơn nữa là thái độ của Nam Thư dành cho bé.

Trong clip được trích xuất từ camera nhà hàng do chị Z.D chia sẻ, con của cô không được bố và Nam Thư ngó ngàng, trong khi hai người ăn uống vui vẻ thì bé lại lủi thủi ở một góc, ai nhìn vào cũng phải xót xa, đồng thời phẫn nộ trước tình cảnh quá đỗi khó coi này.Nam Thư bị tung clip đối xử tệ bạc với con của nhân tình, chính thất vạch trần? - Hình 2

Chưa hết, tài khoản Z.D tiếp tục tung bằng chứng trên story để khẳng định mối quan hệ có thật giữa chồng và Nam Thư. Cụ thể, người này chia sẻ lại hình ảnh được cho là trên story cũ của nữ diễn viên từng đăng tải khoảnh khắc ngồi trên bàn ăn được tay 1 người giấu mặt chăm chút lau vết bẩn. Trong bức hình, Nam Thư còn viết dòng chú thích: “Hậu đậu”.

Đáng chú ý, tài khoản Z.D này đăng thêm hình ảnh bàn tay của người được cho là chồng có những vết xăm đặc biệt, trùng khớp với hình trong story mà Nam Thư đã đăng tải. Khoảnh khắc này ngay lập tức gây bão khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Nam Thư bị tung clip đối xử tệ bạc với con của nhân tình, chính thất vạch trần? - Hình 3

Trước những thông tin trái chiều, đại diện Nam Thư cho biết thời gian qua có nhiều thông tin không đúng về đời tư, gây ảnh hưởng danh dự, hình ảnh và công việc của nữ diễn viên. Phía Nam Thư cho rằng mọi suy đoán, quy chụp về cô với thông tin thiếu thiện chí đang lan truyền trên mạng xã hội là vô căn cứ.

Nam Thư bị tung clip đối xử tệ bạc với con của nhân tình, chính thất vạch trần? - Hình 4

“Thư không có những video clip nhạy cảm hay sử dụng các app hẹn hò. Cô ấy sử dụng hệ thống liên lạc mạng xã hội với tên rõ ràng, không liên quan đến tài khoản Zalo có tên ‘Eres Al Amor De Mi Vi’. Những trường hợp đưa tin sai sự thật với mục đích vu khống, hạ bệ, chúng tôi đang tiến hành lập vi bằng và nhờ sự can thiệp của pháp luật để bảo vệ Nam Thư”, đại diện nữ diễn viên cho hay.

Phản hồi Nam Thư, sáng 5/7, tài khoản tố cô giật chồng viết: “Trước khi muốn lập vi bằng, tôi khuyên chị suy nghĩ cho chắc vì tôi có đủ nhân chứng và bằng chứng”.

Nam Thư bị tung clip đối xử tệ bạc với con của nhân tình, chính thất vạch trần? - Hình 5

Trước đó, Nam Thư nêu quan điểm về “người thứ ba”: “Tôi biết khi đã trở thành người của showbiz thì điều cấm kỵ của khán giả trong tình yêu là gì. Tôi đủ tự trọng, nhan sắc, sự nghiệp để có thể làm chính thất chứ không có lý do gì để làm người thứ ba”.

Nam Thư bị tung clip đối xử tệ bạc với con của nhân tình, chính thất vạch trần? - Hình 6

By btv79