CHÚNG TÔI NHỜ PHÁP LUẬT VÀO CUỘC, SẴN SÀNG CHỊU TRÁCH NHIỆM NẾU CÓ BẤT KỲ SAI PHẠM

Là công dân của nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, tôi sinh sống và làm việc tại đất nước mình với đầy lòng tự hào dân tộc, cống hiến với trái tim yêu nước, sự biết ơn vô hạn với nơi mình sinh ra và lớn lên. Thế nhưng, một bộ phận cực đoan đang sử dụng mạng xã hội thành một chiêu trò công kích về mặt chính trị, đó chính là sự quy chụp.
Tôi xin lên tiếng cho rõ như sau:
1. Tôi là công dân của Việt Nam, tôi chưa bao giờ xuất hiện, gắn với những hình ảnh làm tổn thương danh dự đất nước mình, chưa bao giờ gắn với biểu tượng xa lạ với đất nước tôi đang hiện diện. Tất cả hình ảnh đang lan truyền cố tình xuyên tạc, làm hoen ố hình ảnh của tôi.
2. Người được cho là cha của tôi sống ở Mỹ không phải là cha tôi. Cha tôi hiện sinh sống tại Việt Nam và là công dân Việt Nam.
3. Bức ảnh được lan truyền cho rằng mẹ tôi share bài viết mang nội dung xuyên tạc vấn đề lịch sử là bức ảnh ghép cố tình bôi nhọ danh dự của mẹ tôi. Mẹ tôi luôn yêu quê hương, đất nước Việt Nam và dạy tôi yêu đất nước mình, ngợi ca vẻ đẹp của truyền thống văn hóa qua các tác phẩm dàn dựng của tôi suốt hành trình nghề nhiều năm qua.
4. Bức ảnh chị dâu và anh trai tôi ở Mỹ đang tham gia một hội trại ngoài trời, tôi xin phép không bàn luận, bởi đó là quyền tự do của anh chị lúc trưởng thành, của những công dân người Mỹ. Tôi là một cá nhân độc lập, một công dân Việt Nam, không liên quan, tôi không tham gia bất cứ hoạt động nào tương tự.
5. Bức ảnh tôi chụp cùng những người thân quen đã lâu gặp lại tại California, Mỹ nhân chuyến du lịch ở một nhà hàng là hoàn toàn trong sáng, một hoạt động ăn uống đời thường đang bị bôi nhọ, xuyên tạc, quy chụp.
6. Công ty Sen Vàng không có bất cứ thế lực đen tối ngầm nào đứng đằng sau như lan truyền, nếu vậy chúng tôi đã không trụ vững suốt thời gian qua và cống hiến nhiều cho sự phát triển của nền công nghiệp văn hóa Việt Nam đến thế.
Chúng tôi được vinh dự phối hợp, tổ chức, thực hiện với nhiều cơ quan ban ngành đoàn thể để chung tay quảng bá vẻ đẹp của Việt Nam đến với thế giới thông qua hoạt động văn hóa giải trí.
Chúng tôi được vinh dự góp mặt trong các sự kiện văn hóa, chính trị trọng đại của đất nước bằng chính hình ảnh đẹp và trong sạch của mình, trái tim vẹn nguyên tình yêu Tổ quốc không bao giờ phai mờ.
Chúng tôi được ghi nhận bằng nhiều bằng khen cho sự nỗ lực đóng góp và cống hiến đã qua. Và chắc chắn, mãi mãi là như thế. Nếu có bất cứ điều gì khuất tất, sai trái với pháp luật, đi ngược lại với luân thường đạo lý, đi ngược lại với lợi ích của quốc gia, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật cho các hành vi của mình.
Tôi nghiêm cẩn viết những dòng này như là một bức thư từ tâm. Xin cam đoan trước Tổ Quốc ngàn đời máu xương cha ông đi trước đã góp xây, tôi yêu Việt Nam như chính hơi thở và nhịp đập của chính lá phổi và trái tim mình.
Nếu những cá nhân, tổ chức kể trên tiếp tục có những hành vi, bình luận xuyên tạc, vu khống, bôi nhọ danh dự của tôi và doanh nghiệp của tôi đang vận hành, tôi nhờ cơ các cơ quan chức năng về luật pháp Việt Nam vào cuộc. Chúng tôi nhờ Cục an ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao vào cuộc, yêu cầu trả lại môi trường xanh sạch và nhân văn cho mạng xã hội tại Việt Nam.
Hiện luật sư của công ty lập tất cả vi bằng những bình luận, bài đăng trên mạng xã hội có hình ảnh cắt ghép, quy chụp, xuyên tạc, sai lệch nghiêm trọng, làm ảnh hưởng danh dự, uy tín của chúng tôi. Chúng tôi sử dụng biện pháp pháp lý, nhờ pháp luật vào cuộc để giải quyết vụ việc.

By phong