Trước bình luận kém duyên “suốt ngày làm đám cưới không biết ngại”, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đã đáp trả thẳng khiến ai cũng hả hê.

Sau khi tổ chức đám hỏi ở quê nhà, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đã thông báo về kế hoạch làm đám cưới trong năm 2024. Ban đầu, cặp đôi dự định sẽ kết hôn vào tháng 5, tuy nhiên vì muốn chuẩn bị chu đáo và hoành tráng hơn nên cả hai quyết định dời hôn lễ đến tháng 11.

Mới đây, Hà Trí Quang đăng tải hình ảnh chụp cùng Thanh Đoàn tại một resort cao cấp ở Phú Quốc, chính thức hé lộ địa điểm tổ chức đám cưới: “Tấm thiệp mời trên bàn, thời gian địa điểm chưa có rõ ràng… Cả nhà ơi, chuẩn bị sắm quần áo dự đám cưới biển của Quang và Đoàn nhé, Quang đang đi chọn địa điểm đặt tiệc, có ai nhận ra nơi này không?”

Vừa hé lộ địa điểm cưới, Hà Trí Quang - Thanh Đoàn đáp trả cực căng khi bị nói 'không biết ngại' - ảnh 1
Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đăng ảnh hé lộ địa điểm tổ chức đám cưới ở Phú Quốc
Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đăng ảnh hé lộ địa điểm tổ chức đám cưới ở Phú Quốc

Nhiều người phát hiện khung cảnh trong ảnh của Hà Trí Quang là một khu resort khách sạn nổi tiếng tại Phú Quốc với giá phòng 1 đêm vô cùng đắt đỏ. Đây cũng là nơi mà vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng tổ chức tiệc cưới vào năm 2019. Trước đó không lâu, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn cũng bày tỏ sự yêu thích của mình trước hôn lễ hoành tráng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Đây cũng là nguồn cảm hứng để cả hai tổ chức đám cưới lãng mạn trên bãi biển tương tự như thế.

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đáp trả bình luận kém duyên của một netizen
Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đáp trả bình luận kém duyên của một netizen

Bên dưới bình luận, phần lớn mọi người đều gửi lời chúc mừng và mong chờ đến ngày lễ cưới diễn ra. Tuy nhiên, một tài khoản đã để lại bình luận kém duyên: “Ăn tối ngày làm đám tiệc mời người ta không biết ngại hay gì trời?”

Trước bình luận chỉ trích của netizen, Thanh Đoàn đã ngay lập tức lên tiếng đáp trả: “Không có ngại chị đàn ông ơi, chỉ có chị không tìm hiểu rõ ràng mà phát ngôn như đúng rồi mới mắc cỡ thôi, làm đám cưới hồi nào mà nói tối ngày làm đám?”

Chưa dừng lại ở đó, Hà Trí Quang cũng nhắc nhở bên dưới: “Bạn bè vui nhất là được tham dự ngày hạnh phúc của nhau. Nếu anh có điều kiện hơn, chắc bạn bè anh cũng muốn anh làm đám cưới hết 63 tỉnh thành, vì ngoài bạn bè còn những cô chú yêu thương tụi anh và trông chờ ngày hạnh phúc của tụi anh. Với anh cũng chẳng có gì phải ngại vì anh không có mời em”.

Vừa hé lộ địa điểm cưới, Hà Trí Quang - Thanh Đoàn đáp trả cực căng khi bị nói 'không biết ngại' - ảnh 4
Tháng 10/2023, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn tổ chức đám hỏi ở Đồng Tháp
Tháng 10/2023, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn tổ chức đám hỏi ở Đồng Tháp

Được biết, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đều là những diễn viên quen mặt với khán giả Việt. Sau khi cả hai tuyên bố yêu nhau đã nhận về không ít lời soi mói, châm biếm. Tuy vậy, họ vẫn không để tâm đến cái nhìn của mọi người xung quanh vì gia đình và bạn bè đều ủng hộ mối tình của họ.

Vừa hé lộ địa điểm cưới, Hà Trí Quang - Thanh Đoàn đáp trả cực căng khi bị nói 'không biết ngại' - ảnh 6
Cả hai đã có với nhau cặp sinh đôi
Cả hai đã có với nhau cặp sinh đôi

Sau nhiều năm hẹn hò, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn chào đón sự ra đời của cặp song sinh thông qua phương pháp mang thai hộ. Tháng 10/2023, cặp đôi chính thức tổ chức đám hỏi tại quê nhà với sự tham gia của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp thân thiết trong showbiz Việt.

Gần đây, cả hai hé lộ hậu trường chụp ảnh cưới theo phong cách cổ phong Trung Hoa
Gần đây, cả hai hé lộ hậu trường chụp ảnh cưới theo phong cách cổ phong Trung Hoa

By admin