Sở hữu loạt video tiktok triệu view nhờ gương mặt xinh đẹp, ít ai biết đằng sau những video lung linh Hot tiktoker Kim Chi Hoàng đã phải “nương tựa” đến một loạt app chỉnh mặt.
Được ưu ái gọi với danh xưng “Nữ thần tiktok” bởi mỗi lần xuất hiện Kim Chi Hoàng đều sở hữu gương mặt baby tròn đầy, căng bóng mướt mịn thu hút ánh nhìn. Chi tiết lộ: “Trước đây Chi dùng app chỉnh mặt nhiều, giờ chán rồi Chi muốn tìm phương pháp can thiệp để gương mặt ngoài đời cũng xinh như trên app”.

Cộng thêm thời gian gần đây cường độ làm việc 10-12 tiếng mỗi ngày, đồng nghĩa với việc phải trang điểm từng ấy thời gian khiến gương mặt của Chi xuất hiện tình trạng: thái dương hõm, rãnh cười sâu, má hóp, da không đều màu. Chi quyết định: “xấu chỗ nào mình phải sửa ngay chỗ đó”, Chi chia sẻ.

Là một người sành về làm đẹp, Chi không “nóng vội” lựa chọn các hình thức làm đẹp được quảng cáo rầm rộ trên mạng. Chi lựa chọn đến gặp Bác sỹ da liễu thẩm mỹ để được thăm khám, phân tích tình trạng da cũng như biết được tình trạng thiếu hụt thể tích các vùng trên gương mặt.

Hoàng Kim Chi là một cái tên khá nổi tiếng trên mạng xã hội hiện nay. Xuất thân từ một hot Tikoker, Hoàng Kim Chi đã lấn sân vào các sân chơi nghệ thuật và tên tuổi ngày càng được nhiều người biết đến.

Hoàng Kim Chi sinh năm 1997, quê ở Quảng Trị. Kim Chi tốt nghiệp Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh. Hiện tại, cô đang sở hữu kênh Tiktok với hơn 2.4 triệu lượt người theo dõi. Nội dung mà Hoàng Kim Chi chia sẻ là những video khoe cận cảnh nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào, mix&match và các tips làm đẹp.Nhan sắc long lanh của Hoàng Kim Chi

Ngoài ra, Hoàng Kim Chi từng từng đạt danh hiệu Á hậu 3 Miss Earth Vietnam; Cô cũng là gương mặt gây ấn tượng khi tham gia các show truyền hình thực tế.

Trên mạng xã hội, Hoàng Kim Chi gây ấn tượng bởi nhan sắc trẻ trung, đôi mắt to tròn cùng làn da mịn màng. Ngoài ra, Kim Chi cũng tạo nên dấu ấn riêng với những bộ cánh ngọt ngào, tôn lên nét đẹp hình thể.

Được biết, Hoàng Kim Chi sở hữu chiều cao 1m68 cùng số đo 3 vòng chuẩn chỉnh 85-60-90cm. Sắc vóc trên mạng của Hoàng Kim Chi quả thực chuẩn nét đẹp Hoa hậu, tuy nhiên nàng hotgirl sinh năm 1997 này cũng từng nhận không ít ý kiến trái chiều với những khoảnh khắc cam thường được cho là khác biệt.

By btv79