Chia sẻ của đại gia phố núi lập tức nhận được nhiều chú ý

Ngày 02/03/2023, Người đưa tin có bài đăng “Mới đưa con gái sang Mỹ 3 tuần, đến cả trường mẫu giáo, Cường Đôla đã đặt vé máy bay đưa Suchin về Việt Nam”. Mội dung chính như sau: 

Những ngày vừa qua, Cường Đôla – Đàm Thu Trang và con gái nhỏ Suchin đang ở Mỹ, bắt đầu từ 10/2/2023. Thậm chí có nhiều người cho rằng gia đình nhỏ chuẩn bị định cư nước ngoài vì doanh nhân phố núi còn cho Suchin đi học mẫu giáo tại xứ cờ hoa.

Tuy nhiên, mới đây ông bố 2 con đã khẳng định mình sắp trở về Việt Nam bằng một chia sẻ hài hước. Nam doanh nhân đăng ảnh ăn sáng cùng Suchin và dòng trạng thái: “Ăn sáng nhanh rồi mình về Việt Nam nào. Ba mẹ nhớ nhà lắm rồi”. Qua đó có thể thấy, Cường Đôla vô cùng nôn nóng được trở về quê nhà, thậm chí còn hối thúc Suchin ăn sáng thật nhanh để chuyến đi được khởi hành sớm hơn.

Bố con Cường Đôla ăn sáng xoa hoa với vô số món ngon.

Bài viết lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người đã gửi lời chúc gia đình Cường Đôla thượng lộ bình an. Bên cạnh đó, Suchin cũng nhận được nhiều lời khen ngợi vì con ngồi tự xúc đồ ăn sáng vô cùng ngoan ngoãn. Một số cư dân mạng để lại bình luận: “Suchin là một em bé rất giỏi và cừ nhất mà em từng biết á”, “Ngoan nhất đấy”, “Cưng quá”, “Em bé giống bố ghê”,…

Dù chưa tròn 3 tuổi nhưng Suchin đã tự giác trong việc ăn uống, tự ngồi ghế riêng và xúc ăn, gần như không cần sự hỗ trợ của bố mẹ. Điều này chính là kết quả của quá trình tập cho con ăn dặm theo phương pháp tự chỉ huy. Còn nhớ thời điểm con gái được vài tháng tuổi, Đàm Thu Trang đã để cô bé làm quen với đồ ăn và tự xúc ăn, không ngần ngại để bé bày bừa và làm đổ đồ.

Từ bé, Suchin đã được tập tự ăn và ăn rất ngoan.

Suchin là con gái của Đàm Thu Trang và Cường Đôla, tên thật là Tuệ San. Ngay từ khi mới chào đời, ái nữ nhà đại gia phố núi đã nổi tiếng là rich-kid “giàu từ trong trứng nước”. Cô bé được bố mẹ sắm sửa phòng ngủ sang trọng, tặng túi hiệu đắt tiền và siêu xe hạng sang.

Cuộc sống hàng ngày của Suchin cũng vô cùng xa hoa. Con sống trong căn biệt thự nằm ở khu đất vàng ở TP.HCM, sử dụng đồ dùng và quần áo xịn xò, thường xuyên đi du lịch trong và ngoài nước.

Suchin ra dáng tiểu thư nhà tài phiệt, sống trong nhung lụa từ khi mới chào đời.

Khi sang Mỹ, Cường Đôla và Đàm Thu Trang cũng tạo mọi điều kiện để con trải nghiệm cuộc sống theo cách sung túc và thoải mái nhất. Cô bé được đưa đi chơi nhiều nơi, ăn ngon mặc đẹp. Thậm chí bộ đồ Suchin mặc trong ngày đầu đi học ở Mỹ còn trở thành đề tài “hút” sóng truyền thông vì trông xinh xắn như quý tộc.

Ở xứ người, gia đình Cường Đôla nếu không ở biệt thự sân vườn có hồ bơi cũng sống trong căn hộ có view thành phố đắt đỏ, nội thấy hiện đại và tiện nghi.

Set đồ sang trọng của Suchin nhận được nhiều chú ý.

Nơi sống sang trọng, đẳng cấp.

Vợ chồng Đàm Thu Trang rất siêng đưa con đi chơi, khám phá thế giới xung quanh. Đây là cách giúp tình cảm gia đình thêm khắng khít, đồng thời tập cho con tính tự lập, dạn dĩ, dễ thích nghi với môi trường mới.

Dù đột ngột thay đổi môi trường sống, trải qua một chuyến bay dài và chênh lệch múi giờ nhưng Suchin vẫn tỏ ra vui vẻ và dường như không hề quấy khóc.

Gia đình nhỏ có chuyến đi đáng nhớ ở xứ sở cờ hoa.

Từ bé đã có cơ hội trải nghiệm môi trường đa văn hoá, chắc hẳn Suchin sẽ tích luỹ được rất nhiều bài học thú vị. Để từ đó, cô bé dễ dàng thích nghi và tự lập hơn trong tương lai.

Sau đs ngày 29/04/2023 Thể thao & văn hóa đưa tin “Ái nữ “ngậm thìa vàng” nhà Cường Đô La vừa “du học” Mỹ về, giờ đã nhập học trường quốc tế siêu đắt đỏ ở quận 7″. Nội dung cụ thể như sau: 

Cường Đô La nổi tiếng là ông bố đầu tư mạnh cho con cái. Cường Đô La trêu con gái cực “bá đạo”: Suchin vẻ mặt hốt hoảng bỏ chạy khiến Đàm Thu Trang vừa thương vừa buồn cười Con gái Cường Đô La càng lớn càng xinh, lại còn nói chuyện siêu cưng thế này làm ai cũng “tan chảy” Cường Đô La khoe con gái đi học tuần đầu nhưng không rơi giọt nước mắt nào, Đàm Thu Trang liền có động thái gây chú ý

Suchin – ái nữ nhà Cường Đô La và bà xã Đàm Thu Trang là nhóc tỳ có cuộc sống chuẩn tiểu thư giàu có, được bố mẹ cưng chiều hết mực. Gần đây, Suchin theo học trường mầm non khi vừa tròn 3 tuổi. Trên trang cá nhân, vợ chồng nhà Đàm Thu Trang thường xuyên cập nhật hình ảnh con đến trường, còn khoe ngày đầu Suchin đi học rất ngoan ngoãn, không khóc chút nào vì đã được mẹ làm “công tác tư tưởng” từ trước.

Có khối gia sản khổng lồ nên vợ chồng Cường Đô La không tiếc đầu tư cho việc học của con. Được biết, Suchin đang học một trường mầm non quốc tế, có mức học phí tương đối đắt đỏ tại quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Biểu cảm “cưng xỉu” của con gái Cường Đô La trong chuyến đi dã ngoại

Suchin và các bạn ở trường mầm non quốc tế

Theo tìm hiểu, bên cạnh việc giảng dạy kiến thức, trường của Suchin còn tổ chức các khoá đào tạo theo phương pháp giảng dạy STEM và nâng cao thể chất bao gồm Khoa học, Coding (Lập trình), Nghệ thuật, Yoga, dạy nhảy như Hip-Hop, K-Pop, Ballet và các môn thể thao như Bóng đá, Bóng rổ… dành cho trẻ em trên 3 tuổi. Chương trình đào tạo được phân thành 5 khối theo độ tuổi là lớp cho trẻ dưới 24 tháng, 2 năm, 3 năm, 4 năm và 5 năm tuổi.

Với chương trình học dành cho Suchin, vợ chồng nhà Cường Đô La sẽ đóng 6.980 USD/ 1 kỳ (~163 triệu đồng). Hoặc gia đình cũng có thể chọn gói đóng học theo từng tháng là 3.630 USD/3 tháng (~85 triệu đồng) và 2.490/2 tháng (~58 triệu đồng). Bên cạnh đó, Cường Đô La cũng phải đóng thêm nhiều khoản chi phí khác như 350 USD phí nhập học (~8 triệu đồng), 60 – 80 USD/tháng phí di chuyển (~ 1,4 – 1,9 triệu đồng)…

Cường Đô La sẽ chi khoản tiền không nhỏ mỗi tháng cho ái nữ đang học mầm non

Ngay từ khi chào đời, Suchin đã được bố mẹ tặng bộ sưu tập túi hiệu trị giá hơn nửa tỷ đồng. Bên cạnh đó, Đàm Thu Trang và Cường Đô La còn cho Suchin ăn diện váy áo, phụ kiện hàng hiệu mỗi khi dạo phố hay dịp đặc biệt.

Đầu năm nay, Cường Đô La từng gây bất ngờ khi đưa con gái sang Mỹ học tập trong thời gian ngắn hạn. Điều này làm dấy lên tin đồn gia đình anh sang định cư ở xứ cờ hoa. Tuy nhiên, doanh nhân này cho biết đây chỉ là một chuyến đi khám phá cuộc sống ở Mỹ của gia đình mình, anh và vợ con vẫn sinh sống ở Việt Nam như bình thường.

Bộ sưu tập túi hiệu phiên bản mini của Suchin

 

Từ khi còn nhỏ, Suchin đã nhận được nhiều yêu mến khi vừa ngoan ngoãn lại còn xinh xắn

Từ lâu, Cường Đô La nổi tiếng là bố bỉm cưng chiều con cái. Không chỉ cho con cuộc sống đầy đủ, thoải mái, nam doanh nhân còn rất đầu tư cho việc học của các bé.

Hiện tại cả Subeo và Suchin đều đang học trường quốc tế từ khi còn nhỏ. Dù bận rộn với công việc kinh doanh thế nhưng nam doanh nhân rất quan tâm việc học tập của con, thường xuyên khoe thành tích nổi trội của nhóc tỳ.

By admin