Cô gái đang bị đồn là “tiểu tam” đã lên tiếng giải thích. Trong khi đó, vợ chồng Phương Oanh – Shark Bình vẫn chưa có động thái gì.

Mới đây, shark Bình đã liên tục vướng vào tin đồn có người thứ ba ngay sau khi Phương Oanh vừa sinh em bé được mấy tháng. Người vướng vào tin đồn là Hoàng Thị Kim Chi (SN 1997, Quảng Trị), một TikToker có 2,4 triệu follow trên mạng xã hội.

Shark Bình vướng tin đồn có người thứ ba.

Thông tin gây xôn xao trên mạng xã hội, thậm chí từ khoá liên quan “Hoàng Kim Chi lọt mắt shark Bình” đã trở thành từ khoá phổ biến trên TikTok. Tuy nhiên mới đây, cô nàng đã lên tiếng đính chính về những tin đồn trên trang cá nhân.

Hoàng Kim Chi đã đăng lại ảnh chụp màn hình những bình luận đồn bản thân là “tiểu tam”, đi kèm dòng tâm sự: “Chuyện tình cảm nhà người ta lôi tên mình vào làm gì? Bây giờ lên mạng dễ đặt người khác vào drama để câu view vậy à? Năm ngoái mình không lên tiếng vì mình chỉ muốn tập trung cho việc học. Vừa mới comeback được 2 tuần thì lại lôi mình vào những drama không liên quan! Quá mệt”. Cô cũng mong netizen bớt lôi tên mình vào những câu chuyện không liên quan để câu view.

Hoàng Kim Chi lên tiếng đính chính.

Hoàng Kim Chi lên tiếng đính chính.

Kim Chi từng khá nổi trên MXH nhờ nhan sắc cuốn hút. Cô tốt nghiệp trường ĐH Khoa học Xã hội cà Nhân văn (ĐH Quốc gia TP.HCM). Bên cạnh công việc KOL, cô còn làm người mẫu và kinh doanh. Cô cũng từng là một trong 4 thí sinh đạt danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2023.

By btv79