Hoa hậu Ý Nhi đã lấy lại cảm tình từ công chúng sau khi thay đổi hình ảnh.

Báo Sao Star ngày 05/07 đưa thông tin với tiêu đề: “Hội nhóm antifan gần 1 triệu thành viên của Hoa hậu Ý Nhi ‘bay màu'” cùng nội dung như sau:

Ồn ào phát ngôn vạ miệng trong quá khứ từng khiến Hoa hậu Ý Nhi trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng. Thậm chí, antifan còn nhân rộng về cả số lượng hội nhóm lẫn thành viên tham dự. Từng có thời gian, một hội nhóm antifan của Hoa hậu Ý Nhi dẫn đầu với lượng người tham gia khủng, lên đến con số gần 1 triệu thành viên.

Đến mới đây, hội nhóm này đã bất ngờ “bay màu”. Dù chưa rõ thực hư nhưng câu chuyện này đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Dễ có thể thấy, Hoa hậu Ý Nhi thời gian qua đã dần lấy lại thiện cảm sau loạt thị phi gây rúng động trong quá khứ. Khoảng thời gian đương kim Miss World Vietnam công bố chuyện sang Úc du học, công chúng ngưỡng tưởng cô sẽ từ bỏ làng giải trí dù chưa hết nhiệm kỳ.

Tuy nhiên, Hoa hậu Ý Nhi đã có bước tái xuất khá ngoạn mục. Mở đầu cho màn “đánh tiếng” trở lại này chính là việc cô được công bố trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss World 2025. Không những vậy, đầu tháng 6/2024, Hoa hậu Ý Nhi còn quay trở về Việt Nam sau thời gian dài du học.

Về

Về quê nhà, Hoa hậu Ý Nhi không chỉ dành thời gian thăm gia đình, cô còn tham gia dày đặc các sự kiện giải trí. Nàng hậu trở thành người “đắt show” nhất nhì làng nhan sắc Việt. Bên cạnh đó, hiệu ứng đến từ khán giả về việc tái xuất của Hoa hậu Ý Nhi cũng trở nên tích cực hơn. Từng hoạt động của cô đều nhận được những đánh giá khách quan cùng nhiều lời khen ngợi.

Được biết, Hoa hậu Ý Nhi được cho sẽ lên đường chinh chiến mùa giải thứ 72 của Miss World vào thời điểm tháng 2 – 3/2025. Hiện tại, cô vẫn đang tích cực hoàn thiện bản thân để đem đến quốc tế hình ảnh người phụ nữ Việt Nam hoàn chỉnh nhất.

Trước đó, báo Thanh Niên ngày 23/06 cũng có bài đăng với thông tin: “Hoa hậu Ý Nhi nhận sash từ Hoa hậu Thế giới để dự thi Miss World 2024”. Nội dung được báo đưa như sau:

Hồi tháng 3, Công ty Sen Vàng – đơn vị nắm bản quyền cử thí sinh trong nước đến với Miss World cho biết việc chọn Ý Nhi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới ở mùa 72 dựa trên quá trình quan sát, ghi nhận nỗ lực của cô. “Sau ồn ào về phát ngôn Ý Nhi gặp phải sau đăng quang, chúng tôi luôn theo dõi quá trình trưởng thành của cô ấy và nhận thấy sự thay đổi. Cô ấy hiện đáp ứng các tiêu chí của một thí sinh ở Miss World”, bà Phạm Kim Dung – đại diện công ty quản lý Ý Nhi nói.

Tại buổi họp báo này, sự kiện đêm chung kết Miss World Vietnam 2023 cũng được trao bằng khen xác lập kỷ lục. Với sự đầu tư hoành tráng về sân khấu, khán đài, và đặc biệt là sự ủng hộ đông đảo của gần 20.000 khán giả, đêm chung kết Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam – Miss World Vietnam 2023 tại Bình Định năm ngoái đã đạt kỷ lục sân khấu có số lượng khán giả xem trực tiếp đông nhất tại sự kiện. Bà Nguyễn Thị Huỳnh Ngọc – Tổng thư ký Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) thay mặt Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã công bố quyết định xác lập Kỷ lục Việt Nam tại buổi lễ họp báo.

By btv79