Midu thể hiện sự hân hoan khi tiếp nhận lời chúc phúc từ Nhã Phương.

Báo Saostar ngày 1/7/2024 đưa thông tin với tiêu đề: “Nhã Phương ‘nhả vía’ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cho Midu” cùng nội dung như sau: 

Sau khoảng một ngày tham dự đám cưới của Midu, vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương đã đăng tải ảnh chụp nét căng với cô dâu, chú rể. Nhã Phương còn nhắn nhủ đến người chị thân thiết: “Mừng người chị Midu đã có một đám cưới cổ tích! Chúc cô dâu chú rể sẽ có một chương mới thật hạnh phúc”. 

Trước màn “nhả vía” của Nhã Phương, Midu hạnh phúc đáp lại: “Cảm ơn bé Phương của chị, cảm ơn em và anh xã đã đến chung vui cùng vợ chồng chị nha”.

Trong những tấm hình này, điều khiến dân tình chú ý chính là nhan sắc xinh đẹp, rạng ngời của Midu và Nhã Phương sau hơn một thập kỷ trở thành đồng nghiệp thân thiết. Bên cạnh đó, sự tinh tế của vợ chồng Trường Giang khi chụp ảnh với Midu và Minh Đạt đã nhận được nhiều lời khen từ phía cư dân mạng.

Vợ chồng Midu lộ rõ sự vui vẻ khi chào đón Trường Giang – Nhã Phương. Cặp đôi đình đám ăn vận nhã nhặn, thanh lịch khi đến chung vui với cô dâu, chú rể Ảnh: Linh Lê Chí
Chồng Midu ngắm nhìn vợ đắm đuối khi chụp hình. Ảnh: Linh Lê Chí
Midu và Nhã Phương cười tươi rói, thoải mái tạo dáng trước ống kính. Nhan sắc tươi trẻ của cả hai diễn viên khiến khán giả ngưỡng mộ, xuýt xoa. Ảnh: Linh Lê Chí

Cách đây khoảng 14 năm trước, Midu và Nhã Phương cùng một số diễn viên đã cùng nhau tham gia diễn xuất trong bộ phim Những thiên thần áo trắng. Đây chính là cơ duyên khiến hai người đẹp trở nên thân thiết, gắn bó sau khi việc quay phim kết thúc.

Với tính chất công việc bận rộn, đồng thời Nhã Phương đã kết hôn, sinh con trước Midu nên cả hai được cho là gần như không gặp gỡ quá nhiều ở trong cuộc sống đời thường. Tuy nhiên cả hai vẫn duy trì tình bạn thân thiết, thường xuyên tương tác qua lại ở trên mạng xã hội.

Trước đó, báo Người Đưa Tin ngày 22/9/2022 cũng có bài đăng với thông tin: “Nhã Phương bị “ném đá” dữ dội khi chúc chồng tương lai của Diệu Nhi trở thành “Trường Giang thứ 2″”. Nội dung được báo đưa như sau:

Mạng xã hội đang lan truyền đoạn phỏng vấn Nhã Phương tại thảm đỏ của một sự kiện, trong đó nữ diễn viên nhắc tới đám cưới của 2 đồng nghiệp Diệu Nhi – Anh Tú. Đáng chú ý, Nhã Phương bày tỏ sự bất ngờ khi Diệu Nhi lên xe hoa: “Không thể ngờ có một ngày Diệu Nhi lên xe bông luôn đó mọi người. Biết là sẽ có nhưng không nghĩ là nó sớm đến như thế. Không những thế Nhi đã cướp một nam thần của đời mình rồi. Dù gì cũng chúc mừng Anh Tú nhé, hy vọng Anh Tú sẽ trở thành một Trường Giang thứ 2”.

Khi phóng viên hỏi ẩn ý đằng sau lời nhắn nhủ “hy vọng Anh Tú sẽ trở thành Trường Giang thứ 2”, Nhã Phương hào hứng chia sẻ: “Chồng của Phương như thế nào thì mọi người cũng đã biết rồi đúng không?”. Đồng thời, nữ diễn viên còn tiết lộ rằng Diệu Nhi là người cực kỳ “lầy lội”, nên “kiểu gì trai người ta cũng mê”.

Nhã Phương hứng “gạch đá” khi nhắn nhủ hy vọng chồng đồng nghiệp sẽ giống chồng mình.

Dưới đoạn chia sẻ cùng lời chúc mừng của Nhã Phương, dân mạng đồng loạt để lại những bình luận “ném đá” nữ diễn viên. Đa số cho rằng việc chúc một người trở thành bản sao của người khác chẳng có gì hay ho, đặc biệt khi Trường Giang không phải là tiêu chuẩn người đàn ông hoàn hảo sau vô số tin đồn tình ái, lăng nhăng, ôm hôn đồng nghiệp nữ trên sóng truyền hình…

“Được cả đôi vô duyên”, “Diệu Nhi nghe xong chắc lạy chị, chị tha cho chồng em”, “Nhưng mà có thể thốt ra câu chúc ‘mong chồng người khác tốt như chồng mình’ á hả? Nghe chối quá. Thề”, “Ủa người ta đang đẹp trai, vui tính rồi muốn người ta trở nên vô duyên hay gì vậy?”, “Tự dưng chồng người ta hy vọng giống chồng mình là sao?”, “Ê nhưng mà nhiều lúc Nhã Phương phát ngôn chán luôn ấy”, “Tự nhiên cái chúc chồng người ta ra đường thấy con gái đẹp là đè hôn. Vô duyên”, “Chị làm như ai cũng mong muốn được vô duyên như chồng chị vậy”…, cư dân mạng bức xúc.

Một diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz đăng tải lại chia sẻ của Nhã Phương, nhận về 33.000 lượt tương tác chỉ sau thời gian ngắn. Đa số ngán ngẩm trước lời chúc của bà xã Trường Giang.
Hầu hết các bình luận đều “ném đá” nữ diễn viên.

Hiện tại, Nhã Phương chưa phản hồi về sự việc này. Trên fanpage, nữ diễn viên vẫn thoải mái đăng bài ủng hộ sản phẩm âm nhạc mới của đồng nghiệp. Có vẻ như bà xã Trường Giang không bận tâm nhiều đến phát ngôn của mình, dù nó đang trở thành đề tài bàn tán, “mổ xẻ” trên mạng xã hội.

Vài tháng trước khi Nhã Phương bị “ném đá” vì câu chúc “kém duyên”, Trường Giang từng bị chỉ trích vì hành động ôm hôn nữ đồng nghiệp trên show truyền hình. Đầu tháng 6/2022, trong tập 1 Ơn giời cậu đây rồi, Trường Giang và Hoa hậu Thùy Tiên được sắp xếp diễn chung sân khấu. Thế nhưng, trong một phân đoạn, khi nàng Hậu vừa ngẩng đầu lên, Trường Giang bỗng cúi sát xuống định hôn má khiến Thùy Tiên bất ngờ né ra, trợn trừng mắt. Dù nụ hôn không trúng má, nhưng biểu cảm “ngỡ ngàng, ngơ ngác” của Hoa hậu vẫn khiến nhiều người bức xúc giùm cô.

Tháng 6 vừa qua, Trường Giang cũng bị “ném đá” dữ dội vì tự ý có hành động thân mật với Hoa hậu Thùy Tiên.

Trước Thùy Tiên, nhiều nữ nghệ sĩ như Nam Thư, Kim Tuyến, Thủy Top, Vân Trang, Miko Lan Trinh… đều từng bị Trường Giang có hành động “đụng chạm” trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ đã lên tiếng giải thích, cho rằng đó không phải lợi dụng mà anh chỉ đang thực hiện tình huống cần thiết để tạo cao trào cho vở diễn.

“Tôi có dịp được diễn với nhiều bạn diễn xinh đẹp, tất nhiên không phải lúc nào cũng thế. Nhân đây, tôi cũng nói luôn là tôi chẳng lợi dụng gì đâu, đó là tình huống bắt phải vậy. Ví dụ như, tôi đóng Juliet còn Kathy Uyên đóng Romeo thì dĩ nhiên cả 2 phải hôn nhau vì họ là một cặp đôi kinh điển của thế giới. Hay như tôi với Vân Trang đóng một cặp yêu xa mà yêu xa lâu ngày gặp lại thì phải hôn nhau chứ. Tôi thấy đấy là những tình huống hợp lý mà”, Trường Giang từng lý giải.

Nguồn: Blog Tâm Sự

By admin