Động thái gay gắt của bảo mẫu đối với việc chăm sóc Lavie, con gái của Mai Phương đã thu hút sự quan tâm rộng rãi từ phía công chúng.

Trong những ngày vừa qua, bé Lavie (con gái của cố nghệ sĩ Mai Phương và Phùng Ngọc Huy) đã có một chuyến du lịch kéo dài 10 ngày từ miền Nam đến miền Bắc cùng với bảo mẫu là chị Mi nhân dịp kỳ nghỉ hè. Hình ảnh hai người đi chơi cùng nhau đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Điều đáng chú ý là gần đây, chị Mi đã lên tiếng phản hồi về các ý kiến cho rằng chị đã sử dụng tiền của Mai Phương cho mục đích cá nhân.

Cụ thể, bảo mẫu của bé Lavie đăng tải hình ảnh chụp màn hình bài viết của một Fanpage có nội dung là “Phùng Ngọc Huy biệt tăm ở Mỹ, Ốc Thanh Vân cũng sang Úc định cư. Chỉ còn Lavie vẫn ở Việt Nam, nay bé được đưa đi du lịch xuyên Việt dịp nghỉ hè về. Cô bảo mẫu nói 1 câu khiến bố ruột và bạn thân của mẹ ở trời Tây phải suy nghĩ”.

Bên dưới bài viết, nhiều người cho rằng, 2 bảo mẫu nuôi bé Lavie được trả lương. Thậm chí, một tài khoản mạng xã hội còn để lại bình luận rằng: “Mi Chou ngầu thì sao không trả lời thẳng thắn là làm có lương hay làm không công? Báo viết ca tụng mình lên mây, đạp người khác xuống dưới hố mà bơ đi xong liên thuyên ‘con khỏe mạnh, bình an là tốt rồi’. Còn tiền ở đâu ra cho con khỏe mạnh bình yên thì không nói”.

Nhiều cư dân mạng để lại bình luận rằng bảo mẫu chăm sóc bé Lavie có lương

Nữ bảo mẫu cho biết: “May là từ đầu tới giờ phút này mình chưa đụng đến 1 đồng nào của Lavie hết, kể cả chi phí cho riêng mình. Vậy mà còn không yên ổn, nhiều lúc mình nỗ lực vì lời hứa mình hứa với Phương mình sẽ làm thật tốt thì thi thoảng mình cũng chùng lòng.

 

By btv79