Những chia sẻ của Trang Trần sau 6 tháng sang Mỹ định cư khiến nhiều người không khỏi chú ý.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, cựu người mẫu Trang Trần gây chú ý khi đăng tải video quay lại quá trình nhận trợ cấp tại Mỹ. Cô diện quần áo chỉn chu, lái ô tô đến nơi phát từ thiện. Nữ người mẫu vui vẻ, mặt hớn hở cho biết nhận được 3000 USD (khoảng 7,6 triệu đồng) và thức ăn.

Trong video. Trang Trần chia sẻ: “Tổng tài đi nhận đồ từ thiện và trợ cấp xã hội. Ở đây người ta cho đồ, ai thích lấy thì thấy, chứ không cần phải là người nghèo. Ở đây ai cũng lái ô tô hết”.

Trang Trần hớn hở nhận trợ cấp xã hội tại Mỹ, thừa nhận hối hận sau nửa năm theo chồng sang trời Tây - ảnh 1

Trang Trần chia sẻ hình ảnh hào hứng đi nhận trợ cấp ở Mỹ

Bên cạnh đó, cựu người mẫu cũng có những trải lòng sau nửa năm xây dựng cuộc sống mới tại Mỹ. Trang Trần nhắc lại câu chuyện từng từ chối sang Mỹ cùng ông xã Louis Trần cách đây 5 năm. Tuy nhiên, hiện tại cô cảm thấy hối hận vì không theo chồng định cư sớm hơn, bởi giờ đây cô đang được bạn đời lo mọi thứ.

Cụ thể, Trang Trần chia sẻ: “Tròn 2 tháng bán hàng onlines và 6 tháng qua Mỹ tôi được gì? Được thấy mình sai khi không qua đây sớm hơn để bình yên sớm hơn.

Bạn hỏi tôi nhớ Việt Nam không? Chưa thấy nhớ lúc nào vì thời gian bên này nhanh thoăn thoắt. Bán hàng bên này ngày 1-2 đơn đã thấy đủ tiền mua rau là sướng rồi. Được chồng lo mọi chuyện cuộc sống, chỉ chăm con nhưng bệnh mê tiền nó không thuyên giảm nên làm quá làm”.

Trang Trần hớn hở nhận trợ cấp xã hội tại Mỹ, thừa nhận hối hận sau nửa năm theo chồng sang trời Tây - ảnh 2

Trang Trần hối hận vì đã không theo ông xã sang Mỹ sớm hơn

Trước đó vào tháng 12/2023, Trang Trần đã đưa con gái là bé Kiến Lửa sang Mỹ định cư cùng ông xã Louis Trần. Gia đình chồng cô sống tại tiểu bang Tennessee.

Đến nay, Trang Trần đã đổi 4 công việc khác nhau. Bên cạnh bán hàng online tại nhà, cựu người mẫu không ngại khi làm việc tay chân như: lao công dọn vệ sinh, bưng phở,… Ngoài ra, Trang Trần gặp nhiều khó khăn trong việc giao tiếp vì khả năng tiếng Anh kém, không có vốn từ vựng. Hiện tại, cô vẫn theo học lớp bổ túc ngoại ngữ.

Trang Trần hớn hở nhận trợ cấp xã hội tại Mỹ, thừa nhận hối hận sau nửa năm theo chồng sang trời Tây - ảnh 3
Trang Trần hớn hở nhận trợ cấp xã hội tại Mỹ, thừa nhận hối hận sau nửa năm theo chồng sang trời Tây - ảnh 4

Cựu người mẫu phải làm nhiều công việc tay chân để kiếm sống

Trước đó, Trang Trần từng cho biết cô vỡ mộng vì cuộc sống nơi đất khách quê người không như cô nghĩ. Vì ông xã bận đi làm việc, phần lớn nữ người mẫu ở cùng với mẹ chồng và con gái. Trang Trần cho biết, khi ở Việt Nam, cô có người giúp việc nên ít khi làm việc nhà.

Tuy nhiên khi đến Mỹ, cô tự tay làm nội trợ, vào bếp nấu ăn để tìm niềm vui. Dù gặp nhiều khó khăn, Trang Trần cho biết cô cố gắng thích nghi để con gái có môi trường học tập tốt.

Trang Trần hớn hở nhận trợ cấp xã hội tại Mỹ, thừa nhận hối hận sau nửa năm theo chồng sang trời Tây - ảnh 5

Trang Trần nỗ lực cố gắng để con gái có cuộc sống tốt hơn

Nguồn: Yeah1

By admin