Sự xuất hiện của hot girl Pimtha đã tạo thêm điểm nhấn cho MV mới của Sơn Tùng.

Báo Đời sống pháp luật ngày 08/06/2024 đưa thông tin với tiêu đề: “Hot girl Pimtha được khen diễn tốt trong MV Đừng làm trái tim anh đau, nhưng fan lại thấy không đẹp đôi với Sơn Tùng bằng Hải Tú!” cùng nội dung như sau:

Tối ngày 8/6, Sơn Tùng M-TP chính thức tung ra sản phẩm âm nhạc thứ 2 trong năm 2024 mang tên Đừng làm trái tim anh đau. Khi nghe tên ca khúc, nhiều khán giả cứ ngỡ đây là 1 ca khúc ngôn tình bi luỵ nhưng khi MV được tung ra, netizen mới vỡ oà khi Sơn Tùng mang tới một nguồn năng lượng cực kì tươi mới, yêu đời và ngọt ngào.

Ngập trong MV là những hình ảnh hạnh phúc của Sơn Tùng bên cạnh nữ chính Pimtha. Cả 2 cùng nhau đi chơi, nghe nhạc, thậm chí còn trao nhẫn cầu hôn nhưng cú twist được tiết lộ ở cuối MV khiến nhiều người bất ngờ khi đây chỉ là giấc mơ của nam chính.

Bên cạnh một Sơn Tùng biến hoá đa dạng với nhiều phong cách, nữ chính Pimtha cũng gây ấn tượng bởi sự xinh đẹp, visual tràn màn hình mỗi khi đến phân đoạn của cô. Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến tranh luận về việc Pimtha hay Hải Tú thì ai mới là người đẹp đôi với Sơn Tùng trong MV hơn.

Pimtha xuất hiện với nụ cười toả nắng

Cô cùng Sơn Tùng có nhiều phân cảnh lãng mạn

Hoá ra cô nàng chỉ là giấc mơ của nam chính

Vì Hải Tú đã đóng đến 2 MV cùng Sơn Tùng nên fan đều đã… nhìn quen. Giờ thấy Sơn Tùng đóng MV với cô gái khác lại thấy không đẹp đôi bằng!

Hải Tú trong 2 MV trước của Sơn Tùng

Pimtha (sinh năm 1996) là hot girl đình đám tại Thái Lan và được mệnh danh là “búp bê Barbie” Đông Nam Á nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, ngọt ngào cùng gu thời trang dẫn đầu xu hướng. Hiện tại, cô nàng thu hút hơn 4 triệu người theo dõi trên Instagram. Sau khi MV lên sóng, Pimtha cũng tích cực chia sẻ để quảng bá sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng.

Pimtha tích cực quảng bá sau khi MV lên sóng

Trước đó, báo Saostar ngày 08/06/2024 cũng có bài đăng với thông tin: “Pimtha làm gì khi Sơn Tùng ra MV mới?”. Nội dung được báo đưa như sau:

Tối 8/6, MV Đừng làm trái tim anh đau của Sơn Tùng chính thức lên sóng. Đây là sản phẩm đánh dấu màn trở lại của giọng ca Thái Bình sau thành công của MV Chúng ta của tương lai.

Đúng như nhiều đồn đoán trước đó, nữ chính MV lần này của Sơn Tùng là Pimtha – Một hotgirl, diễn viên nổi tiếng của Thái Lan. Nữ diễn viên có màn xuất hiện khiến fan trầm trồ vì nhan sắc đầy ngọt ngào và xinh đẹp.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người khó hiểu hơn cả chính là việc từ lúc Sơn Tùng nhá hàng MV, Pimtha không hề có bất kỳ chia sẻ gì liên quan đến dự án. Thậm chí trước vài tiếng MV lên sóng, cô nàng còn khoe đang đi ăn lẩu cùng bạn bè.

Mãi đến khi MV chính thức lên sóng, cô nàng mới kêu gọi sự ủng hộ cho Sơn Tùng trên trang cá nhân.

Chưa rõ Pimtha có ủng hộ Sơn Tùng theo cách đặc biệt trong thời gian tới hay không, nhưng rõ ràng người hâm mộ vẫn mong muốn được nhìn thấy sự tương tác giữa hai nghệ sĩ.

Pimtha là một hot girl và diễn viên nổi tiếng người Thái Lan. Cô được biết đến với ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng thon gọn và gu thời trang sành điệu. Pimtha sở hữu hơn 4,8 triệu người theo dõi trên Instagram và được mệnh danh là “hot girl số 1 Thái Lan”.

Sự nghiệp diễn xuất của Pimtha bắt đầu vào năm 2023 với vai diễn chính trong bộ phim truyền hình “Sanya Ban Plai” của đài GMM25. Sau đó, cô tiếp tục tham gia bộ phim “Cherry Magic Thailand” với vai trò khách mời.

Tuy nhiên, so với Mai Davika, nữ diễn viên Thái Lan được mệnh danh là “ma nữ đẹp nhất Thái Lan” và cũng từng hợp tác với Sơn Tùng, sự nghiệp diễn xuất của Pimtha hiện tại vẫn được đánh giá là “mờ nhạt”.

Hiện tại, Pimtha đang tập trung cho các hoạt động cá nhân trên mạng xã hội và hy vọng sẽ có cơ hội tham gia nhiều dự án phim ảnh hơn trong tương lai để khẳng định bản thân và ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Nguồn: Blog Tâm Sự

By admin