Angela Phương Trinh thừa nhận đã mâu thuẫn sau lần bị mẹ ruột quát mắng vào 2 năm trước. Nữ diễn viên cho biết không nghe điện thoại hay muốn gặp mặt mẹ ruột vì sợ bị quay hình.

Tối 7/6, diễn viên Angela Phương Trinh có bài đăng dài làm rõ những vấn đề đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Những ngày qua mẹ ruột, em gái liên tục đăng đàn cho biết Angela Phương Trinh không thường xuyên về thăm gia đình, cuộc sống khó khăn, thiếu phí sinh hoạt như tiền điện nước. Không chỉ thế, mẹ ruột Angela Phương Trinh lên tiếng “cầu cứu” vì không liên lạc, không gặp mặt được con gái. Phương Trang – em gái Angela Phương Trinh còn viết đơn khẩn cầu gửi đến cơ quan chức năng để nhờ giúp đỡ giải quyết sự việc của gia đình.

Trong thư khẩn cầu, Phương Trang có đề cập đến chuyện chị gái mất liên lạc với gia đình. Về vấn đề này, Angela Phương Trinh khẳng định cô vẫn thăm hỏi, dành thời gian về thăm ông bà chứ không hoàn toàn “cách ly” khỏi người thân. Người duy nhất nữ diễn viên không muốn gặp mặt, không nghe điện thoại hay nói chuyện chính là mẹ ruột. Nguyên nhân là do cô từng bị mẹ ruột quát mắng vào 2 năm trước, sau đó có nhắn tin nhưng bà không trả lời. Cho đến thời gian gần đây, mẹ và em gái Phương Trang liên tục gọi điện, nhắn tin yêu cầu Angela Phương Trinh về nhà chung sống nên cô không thể thực hiện theo. Nữ diễn viên tiết lộ cách đây ít ngày, mẹ ruột có đi cùng một nhóm người đến, mang theo máy quay, ghi âm nên cô ở lì trong phòng, không muốn lộ diện để tránh bị ghi hình. “Việc ngày nào mẹ cũng đăng đàn những thông tin sai sự thật, xuyên tạc như thế nên Trinh không dám gặp mẹ”, Angela Phương Trinh cho hay.

Angela Phương Trinh xác nhận không gặp mẹ 2 năm qua, lên tiếng về việc ngập trong nợ nần, không trả nổi tiền điện nước - Ảnh 2.

Angela Phương Trinh thừa nhận đã mâu thuẫn sau lần bị mẹ ruột quát mắng vào 2 năm trước. Nữ diễn viên cho biết không nghe điện thoại hay muốn gặp mặt mẹ ruột vì sợ bị quay hình

Thứ hai, Angela Phương Trinh khẳng định không nợ nần bất kì một ai. Nữ diễn viên cho biết luôn trả lương đầy đủ cho các cộng sự, ekip. Về việc không trả phí điện, nước đến mức bị cắt thì nữ diễn viên giải thích do bận rộn nên quên, sau đó đã khắc phục ngay. “Nếu ai có bằng chứng nói Trinh đang nợ nần thì hãy show ra các hóa đơn, chứng từ, bằng chứng có thật”, cô nhấn mạnh.

Cuối bài đăng, nữ diễn viên bày tỏ: “Trinh cũng muốn gửi đến mẹ và em và gia đình rằng Trinh rất thương yêu và muốn tìm cách hỗ trợ gia đình mọi phương diện. Mong thời gian sẽ giúp những mâu thuẫn, những hiểu nhầm, những bất đồng được xoá nhoà”.

Angela Phương Trinh xác nhận không gặp mẹ 2 năm qua, lên tiếng về việc ngập trong nợ nần, không trả nổi tiền điện nước - Ảnh 3.

Nữ diễn viên phủ nhận thông tin đang nợ nần như lời em gái chia sẻ

Nguồn: Kênh 14

By admin