Theo chia sẻ, HiKR GROUND sẽ được “biến hóa” thành một “Đền Thờ Quỷ Vương” cho cộng đồng LMHT tìm hiểu về sự nghiệp của Faker.

Như đã hé lộ cách đây vài ngày, Faker chính là cái tên đầu tiên xuất hiện trong Đại Sảnh Huyền Thoại của LMHT (Liên Minh Huyền Thoại). Ngoài bộ phim ra mắt vào tháng 6, mới đây Riot Games cũng đã hé lộ tạo hình trang phục Ahri và LeBlanc dành cho Faker.

Không dừng lại ở đấy, mới đây cộng đồng game thủ LMHT còn cảm thấy khá thích thú khi biết Hàn Quốc sẽ mở hẳn một “bảo tàng” để giới thiệu sự nghiệp của Quỷ Vương Bất Tử.

HiKR GROUND là nơi từng tổ chức một số sự kiện LMHT rất thành công.

HiKR GROUND là nơi từng tổ chức một số sự kiện LMHT rất thành công.

Chi tiết hơn về việc này, toàn bộ tòa nhà trung tâm văn hóa và thông tin du lịch ở Seoul – HiKR GROUND sẽ được bài trí thành “Ngôi Đền Huyền Thoại” của Faker từ ngày 29/05 đến ngày 16/06.

Trong đó, HiKR GROUND sẽ được trang trí một cách độc đáo để người hâm mộ tìm hiểu về sự nghiệp của Faker, đây cũng được coi là nơi tri ân sự nghiệp phi thường của tuyển thủ này trong hơn một thập kỷ thi đấu LMHT chuyên nghiệp.

"Ngôi Đền Huyền Thoại" dành cho Faker hứa hẹn sẽ thu hút rất nhiều fan đến "check-in".

“Ngôi Đền Huyền Thoại” dành cho Faker hứa hẹn sẽ thu hút rất nhiều fan đến “check-in”.

Tại tầng một, HiKR GROUND sẽ đặt một bức tượng của Faker với tư thế giơ ngón cái quen thuộc của anh. Ở tầng hai là nơi chụp ảnh kỷ niệm với chủ đề liên quan đến kiểu pose “suỵt” của Faker, đây được cho là nơi “Đền Thờ Quỷ Vương” với sự yên tĩnh trong tòa nhà. Trên tầng ba, những khoảnh khắc huy hoàng nhất trong sự nghiệp của Faker sẽ được trưng bày. Còn ở tầng năm, đây là nơi dành cho các gian hàng sự kiện, đồng thời cũng là nơi trưng bày những cuốn sách được đề xuất bởi Faker. Tham gia vào sự kiện này, người hâm mộ cũng có thể giành được giải thưởng keycap độc đáo nếu may mắn.

Tuy nhiên, đáng tiếc là sự kiện này chỉ diễn ra ở Seoul, thế nên có khá nhiều fan hi vọng Riot Games sẽ mở rộng và tổ chức sự kiện tương tự ở những khu vực có đông đảo người hâm mộ của Faker trong làng Esports LMHT.

By admin