Hai đội buộc phải thắng để nuôi hy vọng đi tiếp. Và U23 Indonesia đã gây sốc khi quật ngã ông lớn.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, U23 Indonesia và U23 Australia liên tiếp tạo ra các pha tấn công đáng chú ý.

Những phú sau đó, các cầu thủ U23 Australia liên tiếp có các pha dứt điểm cầu môn U23 Indonesia. Ở phút 21, cú sút của cầu thủ Úc đã đưa bóng chạm tay cầu thủ Indo. Sau khi kiểm tra VAR, trọng tài cho U23 Australia hưởng phạt đền sau khi cầu thủ U23 Indonesia để bóng chạm tay trong vòng cấm! Ngay sau đó, thủ thành Ernando Ari của U23 Indonesia xuất sắc cản phá pha dứt điểm của đối phương trên chấm 11m.

Sau pha cản phá 11m của thủ môn Ari, tinh thần chiến đấu của cầu thủ Indo tăng lên rõ rệt. U23 Indonesia tấn công dồn dập nhưng đáng tiếc cú dứt điểm trong vòng cấm của hậu vệ số 4 lại đi chệch cột dọc.

Phút 45, bất ngờ đã xảy ra. Sau quả đá phạt góc cánh trái, hậu vệ số 4 của U23 Indonesia có mặt đúng lúc đúng chỗ để đánh đầu cận thành tung lưới U23 Australia, đưa U23 Indonesia vươn lên dẫn trước 1-0. Và đó cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Sang hiệp 2, các cầu thủ xứ chuột túi đẩy nhanh tốc độ tấn công, gia tăng áp lực lên cầu môn U23 Indonesia. Thủ thành Ernando Ari của U23 Indonesia vẫn chơi rất chắc chắn, dù U23 Australia tạo ra sức ép rất lớn.

Đến phút 75, tiền đạo số 19 Toure bỏ lỡ cơ hội khi cú dứt điểm trong vòng cấm của anh lại đi vọt xà cầu môn U23 Indonesia. Ari của U23 Indonesia có ngày thi đấu quá xuất sắc khi liên tục làm nản lòng các chân sút U23 Australia.

Và 1-0 nghiêng về phía Indonesia là kết quả được giữ nguyên đến hết trận. U23 Indonesia đã tạo nên cú sốc khi quật ngã ông lớn.

By admin