Trong đó gần đây nhất, các fan đẩy thuyền nhiệt tình với Suly (chị gái của người đồng đội Oner) thì chuyện tình này đã đi tới đâu?

13 năm lịch sử Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp, chúng ta đã được chứng kiến nhiều những tuyển thủ giỏi dành được những danh hiệu quốc tế. Bên canh tài năng, có một niềm tin ở những người hâm mộ cho rằng “bùa lợi có vợ” là thứ góp phần quan trọng để các tuyển thủ có động lực gặt hái danh hiệu. Điển hình là Doinb hay Ambition, chính nhờ sự động viên không ngừng từ “nóc nhà” phía sau mới giúp họ có những vinh quang. Vậy mà, người được xem là tượng đài vĩ đại nhất, huyền thoại sống của LMHT chuyên nghiệp dù được gán ghép và đẩy thuyền với nhiều bóng hồng, cho đến nay Faker vẫn đang một mình lẻ bóng.

Trải qua hơn 10 năm thi đấu, Faker vẫn đang một mình

Trải qua hơn 10 năm thi đấu, Faker vẫn chưa một mảnh tình trọn vẹn.

Suly

Gần đây nhất Faker được các fan đẩy thuyền nhiệt tình với một cô gái khác là Suly – chị gái của người đồng đội Oner. Đó là vào thời điểm trận chung kết LCK mùa xuân 2022 diễn ra, Suly cùng mẹ đến cổ vũ cho T1 cũng như em trai, và ngay sau đó T1 đã giành được chiếc cúp vô địch thứ 10 trong lịch sử đội tuyển cũng như thành tích bất bại vô tiền khoáng hậu. Công cuộc đẩy thuyền bùng nổ khi Suly có một bức ảnh chụp cùng với Quỷ vương Faker ngay sau buổi lễ trao giải hôm đó.

Bức ảnh Suly chụp cùng Faker - khởi nguồn của công cuộc đẩy thuyền

Bức ảnh Suly chụp cùng Faker – khởi nguồn của công cuộc đẩy thuyền

Chị gái Oner – Suly mang cho mình mọt vẻ ngoài xinh xắn có thể thu hút mọi ánh nhìn. Cô là một nhân viên ngân hàng, vũ công và là một thành viên trong đội cổ vũ của một đội tuyển bóng rổ. Với vẻ ngoài xinh xắn và tình trạng tình cảm “available” của mình, người hâm mộ đã cố gắng “tác thành” cho cặp đôi này khi mà “chủ tịch” nhà T1 vẫn đang cô đơn lẻ bóng. Tuy nhiên, sau hôm đó, Faker và Suly vẫn chưa có bất kỳ tương tác nào thêm. Dù rằng các fan liên tục kêu réo trên kênh stream hay vào instagram của Suly để gọi tên Faker, nhưng có lẽ anh vẫn đang tập trung vào thi đấu nhiều hơn là tìm bạn gái.

Hình ảnh được đăng tải trên instagram của suly

Ảnh trên trang cá nhân Instagram của suly
Fan luôn réo tên Faker trên Instagram của Suly vào thời gian đó.

Eunjung

Nếu có một người con gái nào đó lọt vào mắt xanh của Quỷ vương, chúng ta phải trở lại quá khứ gần 8 năm về trước. Vào năm 2015, Faker đã từng thẳng thắn tiết lộ rằng muốn được nữ MC xinh đẹp Cho Eunjung phỏng vấn. Sự việc này khiến cộng đồng ngày đó xôn xao, những câu chuyện bàn tán về tình cảm của Faker nổi lên, xuất phát từ những lời nói và cử chỉ mang hàm ý mong muốn được gặp nữ MC.

Hình ảnh Cho EunJung phỏng vấn Faker tại LCK Spring 2015

Hình ảnh Cho EunJung phỏng vấn Faker tại LCK Spring 2015

“Lần trước thua không được phỏng vấn, không thể gặp cô EunJung, tôi cảm thấy tiếc nuối lắm, hôm nay thắng nên rất vui.”

“Tôi vẫn không thể quên được lần đầu tiên gặp cô Eun Jung”

Kể từ sau đó, Faker vẫn giữ một sự thiện cảm nhất định dành cho nữ MC. Mãi cho đến một ngày, nữ MC xinh đẹp kiêm phân tích viên của OGN tuyên bố rút khỏi công việc để tập trung vào việc học tập. Trong một buổi phỏng vấn, đội trưởng của SKT (T1) đã không ngần ngại bày tỏ niềm thương nhớ với nữ MC: “LCK như mất đi sức sống kể từ khi không có cô Eun Jung.”

Faker bộc lộ sự thương nhớ đến EunJung

“Tôi rất nhớ cô ấy” – Faker chia sẻ.

Tiếc thay, vào một ngày cuối xuân năm 2019, trang tin tức của báo chí Hàn Quốc đưa tin cựu MC xinh đẹp của LCK đã thành đôi cùng với nam tài tử So Ji Sub. Cộng đồng mạng ngay lập tức có những động thái chia buồn cùng với Faker khi crush bao năm chính thức trở thành “vợ người ta”. Không biết sự việc này có ảnh hưởng tới tâm lý của Quỷ vương hay không một khoảng thời gian không lâu sau đó, SKT của Faker đã thất bại trước G2 tại bán kết MSI cùng năm.

Cho EunJung và nam tài tử So Ji Sub

Cho EunJung và nam tài tử So Ji Sub

Người ta thường nói “tài hoa thì bạc mệnh”. Dù cho Faker là một trong những tượng đài của LMHT, thì ở khía cạnh con người, anh cũng chỉ là một chàng trai bình thường như bao người. Mong sao trong tương lai anh sẽ tìm được một bến bờ hạnh phúc cho riêng mình. Biết đâu, khi ấy anh sẽ nhận được “bùa lợi có vợ” và kết thúc sự nghiệp huyền thoại của mình với một lần nữa vô địch CKTG.

By admin