Tài năng và cực kỳ giàu có nhưng đến thời đểm này Faker vẫn chưa có ‘mảnh tình vắt vai’.

Faker là một trong những game thủ đình đám nhất của làng LMHT thế giới nói chung và LMHT Hàn Quốc nói riêng. Dù sở hữu khối tài sản khổng lồ, cùng khả năng thi đấu đỉnh cao nhưng ít ai biết rằng anh chàng hiện ‘chưa một mảnh tình vắt vai’.

Nội dung chú thích ảnh

Fans hâm mộ cũng như đồng đội nhiều lần ra sức ‘đẩy thuyền’ cho ‘chủ tịch’ nhưng đều bất thành. Mới đây, ‘cháu trai’ của Faker là Gumayusi đã quyết định giới thiệu cho Quỷ Vương một bóng hồng cực kỳ xinh đẹp, giỏi giang.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Cô gái mà Gumayusi giới thiệu cho Faker

Theo đó, khi cả nhóm đang chơi Đấu Trường Chân Lý, Gumayusi đã add cô gái này vào chơi cùng, với mục đích cho cặp đôi làm quen với nhau. Khi thấy mỹ nhân xuất hiện, ‘chủ tịch’ chỉ nói một câu duy nhất ‘xin chào’ rồi sau đó lại tập trung vào chuyên môn.

Hành động này của anh chàng chàng khiến ai cũng bất ngờ và hiểu rằng ‘Quỷ Vương ‘ế là do thực lực’. Việc kiệm lời và ngại giao tiếp là lý do khiến Faker đến giờ vẫn ‘vườn không nhà trống’.

Trước kia, ‘chủ tịch’ cũng từng crush nữ MC Cho Eun-jung. Tuy nhiên, từ khi cô nàng lên xe hoa cùng người đàn ông khác, Faker chưa có ý định crush bất kì mỹ nhân nào nữa.

By admin