Một Tiktoker người Philippines trở nên nổi tiếng với hơn 1 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội, có nhiều cơ hội để kiếm tiền nhờ sở hữu nhan sắc tựa như thành viên Jennie của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Blackpink.

Đó là Rowena Padua, nhà sáng tạo nội dung Philippines chuyên về ngành hàng thời trang, mỹ phẩm. Padua thường đăng tải clip cô nhảy theo những bài nhạc thịnh hành trên nền tảng TikTok.

Dưới những bài đăng nhiều người hâm mộ Blackpink bình luận cho rằng Jennie và Padua có sự tương đồng “không hề nhẹ” về ngoại hình.

Thậm chí, một số người cho rằng cả hai giống nhau tới 99% vì Padua cũng có đôi mắt mèo, chiếc mũi nhỏ, cặp má bầu bĩnh, thần thái lạnh lùng giống hệt Jennie.

Tuy nhiên, Padua từng hứng chịu những lời chỉ trích cho rằng cô đang cố tỏ ra giống với nữ thần tượng để được hưởng lợi. Dù vậy, bản thân cô nàng cũng chưa từng thừa nhận mình giống Jennie.

Dân mạng còn tỏ ra thích thú khi mong rằng một ngày nào đó cả hai cô gái có thể gặp nhau để có một bức ảnh so sánh thực thụ.

Kể từ sau khi được phát hiện giống Jennie, cô gái người Philippines cho biết đã có nhiều cơ hội hợp tác với những nhãn hàng, nhận nhiều show quảng cáo và kiếm được nhiều tiền hơn trước đây.

Câu chuyện “người giống người” này không ngoại lệ. Đã từng có nhiều trường hợp tương tự.

Tại Vương quốc Anh, chàng trai Nathan Meads (36 tuổi) được ưu ái và kiếm được khá nhiều tiền vì quá giống ca sĩ Ed Sheeran. Hay một người phụ nữ gốc Phi tên Lystra Adams từng nổi tiếng trên mạng xã hội vì sở hữu gương mặt giống cựu siêu mẫu Naomi Campbell…

By btv79