RIIZE – tân binh SM gây tranh cãi khi có động thái ủng hộ một tài khoản chế giễu giọng hát của t.iền bối BLACKPINK Rosé. Netizen tỏ ra tức giận với hành động này của các chàng trai.

RIIZE chính thức ra mắt công chúng vào tháng 9/2023 với đội hình 7 thành viên dưới trướng SM Entertainment. Gặt hái nhiều thành tích với đĩa đơn đầu tay Get a Guitar, RIIZE nhanh chóng nổi tiếng nhưng đi kèm theo không ít tai tiếng. Chỉ vài tháng sau khi debut, Seunghan liên tục dính “phốt” nhân cách phải tạm dừng hoạt động, chỉ còn 6 thành viên. Mới đây, RIIZE comeback với Love 119, phần hình ảnh bị tố mượn ý tưởng từ MV Ditto của NewJeans.

Rosé bị tân binh nhà SM chế giễu giọng hát, hay chỉ là sự tương tác tốt? - Hình 1

Sóng gió tiếp tục kéo đến khi “út cưng” nhà SM một lần nữa gây tranh cãi vì tương tác MXH liên quan đến Rosé (BLACKPINK).

Sử dụng TikTok như một kênh quảng bá chính thức, RIIZE thường xuyên tương tác cùng fan trên nền tảng này. Mới đây, tài khoản RIIZE đã bình luận dưới video một fan bắt chước giọng hát của giọng ca chính BLACKPINK – Rosé.

Rosé bị tân binh nhà SM chế giễu giọng hát, hay chỉ là sự tương tác tốt? - Hình 2

Cụ thể, tài khoản quốc tế này thường đăng tải những video bắt chước giọng hát và phong cách của Rosé. Thành viên BLACKPINK được nhận xét là có màu giọng lạ cùng giọng hát đặc biệt, đó là điểm nhấn khiến nhiều người muốn học theo.

Lần này, chủ kênh đã hát “Get A Guitar”, “Talk Saxy” và “Love 119” của RIIZE bằng cách bắt chước giọng Rosé. Sau đó, tài khoản chính thức của RIIZE đã bình luận trong video: “Ồ, cảm ơn t.iền bối”.

Rosé bị tân binh nhà SM chế giễu giọng hát, hay chỉ là sự “tương tác tốt”?

RIIZE – tân binh SM gây tranh cãi khi có động thái ủng hộ một tài khoản chế giễu giọng hát của t.iền bối BLACKPINK Rosé. Netizen tỏ ra tức giận với hành động này của các chàng trai.

RIIZE chính thức ra mắt công chúng vào tháng 9/2023 với đội hình 7 thành viên dưới trướng SM Entertainment.Gặt hái nhiều thành tích với đĩa đơn đầu tay  Get a Guitar, RIIZE nhanh chóng nổi tiếng nhưng đi kèm theo không ít tai tiếng. Chỉ vài tháng sau khi debut, Seunghan liên tục dính “phốt” nhân cách phải tạm dừng hoạt động, chỉ còn 6 thành viên. Mới đây, RIIZE comeback với Love 119, phần hình ảnh bị tố mượn ý tưởng từ MV Ditto của NewJeans.

 

By btv79