Sau khi tha thứ cho chồng sắp cưới, Nam Em đã tuyên bố rằng cuộc đời luôn đầy sóng gió khi có tình yêu.

Nam Em khóc lóc cầu cứu CĐM khi bị chồng sắp  cưới dọa tung c.li.p nóng ‘đẩy xe bò’ của cô  nếu dám đòi chia tay: “ Cứu tôi với, đêm  nào cũng bị hành hạ tôi không  còn sức nữa rồi ”

Cô gái xinh đẹp sinh năm 1996 cũng tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại sau những rắc rối trong cuộc sống..

Sau những ngày liên tục livestream để bóc phốt showbiz và chửi mắng antifan, Nam Em và chồng sắp cưới lại quay ra cãi cọ, kể xấu nhau và đòi chia tay. Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn là những màn quay xe giữa hai người khiến cộng đồng mạng rất hoang mang.

Gần đây, Nam Em đã thông báo chia tay chồng sắp cưới Hữu Cường, tìm quản lý mới và chặn tài khoản mạng xã hội của nhau. Tuy nhiên, sau đó hai người lại gặp mặt và livestream chung. Khi mọi người đã nghĩ rằng cặp đôi đã làm lành thì Nam Em lại đăng bài viết với nội dung: “Năm nay chỉ cầu bình an thôi, đừng cầu tình duyên. Có tình yêu vào thì cuộc đời sẽ đầy sóng gió, không bình an gì cả.”

Vừa tha thứ cho chồng sắp cưới, Nam Em lại tuyên bố: Có tình yêu vào thì cuộc đời sóng gió lắm - Ảnh 2.

Hành động lặp lại vòng tròn cãi cọ – tha thứ – đòi chia tay của Nam Em và chồng sắp cưới đã khiến cô nhận được nhiều phản ứng tiêu cực từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng cô tạo ra những drama để thu hút sự chú ý.

Trong những chia sẻ mới nhất, Nam Em đã tiết lộ thêm về tình trạng sức khỏe hiện tại của mình. Cô cho biết đã bắt đầu hồi phục nhưng không quên “đá đểu” antifan đã công kích mình trong thời gian qua.

Vừa tha thứ cho chồng sắp cưới, Nam Em lại tuyên bố: Có tình yêu vào thì cuộc đời sóng gió lắm - Ảnh 3.

Cũng trong ngày hôm đó, Nam Em cũng nói rằng cô đang tập trung vào đam mê âm nhạc, dành nhiều thời gian để tập luyện và chuẩn bị cho album mới. Cô cũng sẽ tạm rời xa mạng xã hội trong một thời gian để tập trung cho công việc.

By btv68