Những ngày qua, Nam Em là nhận vật tâm điểm của dư luận bởi những lùm xùm xung quanh chuyện tình ái. Cụ thể, nữ ca sĩ công khai chồng sắp cưới là đại gia ngành phong thủy hơn 14 tuổi, ngay lập tức nhận phải nhiều chỉ trích vì quá khứ không mấy sạch sẽ của anh chàng.

Sau khi hứng chịu quá nhiều gạch đá, Nam Em đột nhiên mất tích khiến cả chồng, chị gái và người hâm mộ lo lắng. Sau đó, cô mới được tìm thấy đang ở trong rừng và còn giải thích với dân mạng là cùng chị gái Nam Anh lên rừng để hít thở không khí trong lành. Hành động khó hiểu này của Nam Em khiến dân tình không khỏi nghi ngại.

Trước đó, trong đoạn clip ngồi cạnh chồng sắp cưới, Nam Em liên tục có những hành động ôm tay, dựa đầu vào vai một cách “ố dề” mặc dù đang nhận phỏng vấn. Hơn nữa, Nam Em có lần còn tự chia sẻ rằng: “Giống như lúc vướng scandal, em đã không bình thường rồi. Em bị ảo tưởng sức mạnh, cứ nghĩ mình là trung tâm vũ trụ, muốn mọi người phải xoay quanh mình. Khi mọi thứ bắt đầu không như mình nghĩ, em nóng tính, gặp nhiều vấn đề và cuối cùng em đau đầu, co giật. Từ đó tới này em toàn đi cấp cứu. Em bị hội chứng sợ ở một mình, những lúc một mình em hay bị hoảng loạn”.

Một loạt bằng chứng khiến khán giả nghĩ rằng Nam Em không được bình thường. Một số khác bênh vực do cô nàng phải nhận quá nhiều áp lực từ cộng đồng mạng, bên cạnh đó còn gặp phải những tổn thương trong tình yêu nên sinh ra trầm cảm.

Giữa loạt lùm xùm, dân mạng bất ngờ đào lại đoạn clip Nam Em phỏng vấn vào năm 2016. Trong đó, cô nàng trả lời điềm tĩnh, sắc sảo và vô cùng thông mình, không hề có điểm nào là bất bình thường. Nhiều fan hâm mộ tỏ ra tiếc nuối Nam Em của ngày xưa và hy vọng rằng cô nàng sớm ổn định chuyện tình cảm và trở nên vui vẻ tích cực hơn.

By btv68