Ngọc Trinh chính thức được hưởng án treo, vui mừng khi Tết này không phải bóc lịch.

Ngày 2/2 vừa qua, Ngọc Trinh đã phải ra hầu tòa vì tội lái xe gây rối trật tự công cộng. Kết thúc phiên tòa, nữ người mẫu đã bị phạt 1 năm án treo, được trả tự do về với gia đình. Ngay sau đó, bức ảnh Ngọc Trinh ôm chặt ba ruột vì Tết này được đoàn tụ bên gia đình đã viral khắp mạng xã hội.

Rất nhiều anh chị em nghệ sĩ đã đăng bài chúc mừng Ngọc Trinh không phải đi tù 7 năm như các thông tin đồn đoán trước đó. Ngày hoà nhập với xã hội, Ngọc Trinh được trợ lý Thuý Kiều dẫn đi làm đẹp, tân trang nhan sắc để đón Tết. Vậy là xuân này Ngọc Trinh sẽ về bên gia đình, người thân, bạn bè.

Theo đó, Thúy Kiều đã vẽ 2 nhân vật nữ nắm tay dạo phố với dòng chú thích: “Cái cảm giác cùng nhau đi gội đầu, làm móng,nặn mụn, niềm vui khó tả của em trong lúc này. Một cái Tết đong đầy…”. Dù không đề cập đến Ngọc Trinh nhưng ai cũng biết người mà Thúy Kiều đang nhắc chính là Ngọc Trinh, nữ hoàng nội y đang chăm sóc lại bản thân sau 3 tháng ngồi tù để chuẩn bị cho dịp Tết sắp đến.

Người hâm mộ cũng mừng thay cho “Nữ hoàng nội y”, chỉ vì thiếu kiến thức và kinh nghiệm dẫn đến hậu quả nghiêm trọng, nhưng đã tự biết lỗi sai của mình và giờ không còn cảnh Tết đến xuân sang mà không được gặp gia đình.

Nguồn: We 25

By admin