Lễ ăn hỏi của Diễm My 9x và chồng là doanh nhân Vinh Nguyễn đã được diễn ra vào sáng ngày 16/12. Dàn phù dâu quy tụ nhiều gương mặt đình đám của Vbiz như: Võ Hoàng Yến, Thiên Ân, Thuỳ Anh, Trang Hý, Minh Tú, Ninh Dương Lan Ngọc,…

Nội dung chú thích ảnh

Cùng dàn phù dâu diện áo dài trắng nền nã, tuy nhiên, Trang Hý lại nhận về tranh cãi từ cư dân mạng vì tạo hình được cho là ‘lố’, ‘lạc quẻ’. Cô để kiểu tóc mái hình trái tim với điểm nhấn là một bông hoa giữa trán.

Một số người cho rằng tạo hình của Trang Hý độc đáo, đúng với phong cách, cá tính khác biệt hàng ngày của cô, nhưng nhiều người khác lại cho rằng trong dịp trọng đại như đám hỏi, việc thể hiện cá tính như vậy là không phù hợp.

Nội dung chú thích ảnh

Trước ý kiến của dân tình, Trang Hý sau đó có những chia sẻ trên trang cá nhân. Với Trang Hý, những gì cô thể hiện trong lễ ăn hỏi của Diễm My 9x chính là sự dễ thương.

‘Định nghĩa về dễ thương với mỗi người mỗi khác. Dễ thương nhất với mình là những người nhìn cuộc đời dễ thương và khiến người khác cũng thấy dễ thương về chính mình.

Một lễ gia tiên tràn ngập sự dễ thương của anh chị và mấy chị em mình, mọi thứ đều được lưu giữ trong những tấm hình lung linh.

Chúc cho chị mình một cuộc đời hạnh phúc, sung túc, con đàn cháu đống lúc nhúc vui tươi, có nhiều chuyện để vui cười, gặp hoa hoa nở gặp người người mê’ – Trang Hý viết.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Ngoài ra, Trang Hý còn đăng ảnh chụp màn hình tin nhắn Diễm My 9x khen cô dễ thương và bày tỏ sự tự hào về đàn em:

‘Cảm ơn Hý yêu đã dành thời gian đến với anh chị từ đầu tới cuối. Đọc tin nhắn của em chị rất xúc động vì chị thấy được tình cảm của mọi người dành cho chị và của chị dành cho mọi người. Hôm qua em đáng yêu vô cùng Hý ơi. Anh chị rất tự hào vì có một phụ dâu quá dễ thương và đáng yêu như bé Hý. Đừng để ý đến người khác nói gì. Anh chị luôn thấy em đẹp và thông minh, có một trái tim ấm áp nữa. 21 lại cháy lên nha, có gì phải nhắn chị đó’.

Dưới bài viết của Trang Hý, thay vì ủng hộ, đông đảo cư dân mạng tiếp tục bày tỏ sự không đồng tình, mỉa mai rằng nữ diễn viên ‘vô duyên’ thay vì ‘dễ thương’.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Cư dân mạng cho rằng Trang Hý ‘vô duyên’ chứ không phải ‘dễ thương’ như lời nữ diễn viên nói.

Nguồn: Tiin

By admin