Cuộc sống hôn nhân Đoàn Văn Hậu – Doãn Hải My được khán giả đặc biệt quan tâm, chàng hậu vệ bỗng lộ ảnh nằm ngủ co ro sau đám cưới, netizen thắc mắc chuyện gì đây?

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My là cặp cô dâu, chú rể hot nhất tháng 11. Đám cưới hoành tráng diễn ra tại Thái Bình và Hà Nội của cặp đôi thu hút sự quan tâm nhất của làng bóng đá Việt trong năm 2023. Mới đây, Doãn Hải My đã chia sẻ những hình ảnh mới về cuộc sống hằng ngày của cặp đôi mới cưới tại gia. Trong hình, Đoàn Văn Hậu nằm ngủ co ro trên chiếc sofa, bên cạnh là chú chó mới mua.

Theo đó, trên sân đấu, Đoàn Văn Hậu nhiệt huyết là một trong những cầu thủ có chiều cao ấn tượng nhất Việt Nam, đạt 1m86. Tuy nhiên, khi trở về nhà, anh lại hóa thành “em bé” nhỏ nhắn, hình ảnh đáng yêu và ấm cúng, thể hiện sự chiều chuộng và hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ này.

Đoàn Văn Hậu thoải mái nằm ngủ trên chiếc sofa nhỏ bên vợ.
Đoàn Văn Hậu thoải mái nằm ngủ trên chiếc sofa nhỏ bên vợ.

Sau đám cưới hoành tráng, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Khán giả dành khá nhiều sự quan tâm cho cặp đôi nổi tiếng. Vừa qua vợ chồng Đoàn Văn Hậu cũng đã có những chia sẻ về cuộc sống sau khi cưới. Doãn Hải My thừa nhận rằng cô khá bừa bộn, nhưng Văn Hậu chỉ nhẹ nhàng nói: “Bừa nhưng dọn là được”. Dù vậy cô nàng từ khi làm vợ lại dành rất nhiều thời gian để chăm sóc tổ ấm nhỏ. Hải My vui vẻ khoe bình hoa, cây thông vừa trang trí cho tổ ấm.

Màn đối đáp đáng yêu của vợ chồng son Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My.
Màn đối đáp đáng yêu của vợ chồng son Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My.
Hình ảnh trong đám cưới của Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu.
Hình ảnh trong đám cưới của Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu.

Đoàn Văn Hậu là hậu vệ xuất sắc của ĐT Việt Nam. Anh đã hẹn hò với Hải My được 3 năm trước khi cả hai chính thức về chung nhà. Doãn Hải My từng là Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, đạt danh hiệu Người đẹp tài năng tại cuộc thi sắc đẹp năm đó. Đám cưới của 2 người nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả và báo chí truyền thông.

Nguồn: Yeah1

By admin