Full màn biểu diễn đặc biệt của Mono trong ‘Sao nhập ngũ 2024’ đang được đông đảo khán giả ngóng chờ.

Mới đây, clip Mono thể hiện ca khúc Waiting for you được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Đây là tiết mục nam ca sĩ gửi tặng các đồng đội khi tham gia Sao nhập ngũ 2024.

Trong clip, Mono mặc quân phục, lúc thì nhắm mắt ‘phiêu’, lúc thì ‘quẩy’ hết mình với giai điệu của ca khúc. Waiting for you cũng chính là nhạc phẩm đánh dấu màn debut rất thành công của Mono, giúp nam ca sĩ trẻ sinh năm 2000 nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả yêu nhạc.

Do đó, full màn biểu diễn đặc biệt của Mono khi lên sóng trong Sao nhập ngũ 2024 hứa hẹn sẽ bùng nổ.

Sau khi nghe Mono hát, nhiều khán giả quay lưng chê Mono hát yếu, không đủ lực như trên MV, nhiều khán giả khuyên nên hát nhép như thằng anh để che đi khuyết điểm.
Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Từ nhắm mắt ‘phiêu’, Mono nhảy nhót tưng bừng cùng giai điệu của bản hit.

Ngoài Mono, Sao nhập ngũ 2024 đang được đông đảo khán giả mong chờ bởi có sự tham gia của 7 sao nam hot hit khác trong các lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, game là Xemesis, Soobin Hoàng Sơn, Mai Tài Phến, Tuấn Trần, 16 Typh, Huỳnh Lập, Phát La.

Sao nhập ngũ 2024 do Viettel Media sản xuất sẽ chính thức lên sóng vào thứ 5 lúc 9h15 trên kênh QPVN bắt đầu từ ngày 14/12. Khung giờ phát sóng trên khác hạ tầng khác lần lượt là 20h20 thứ 5 trên kênh HTV7; 20h30 thứ 5 trên kênh TV360, siêu ứng dụng Mocha và trên kênh Youtube chính thức của chương trình; 12h thứ 7 trên kênh SCTV6.

Nguồn: Tiin

By admin