Cầu thủ CLB TP.HCM cho rằng giờ ai nắm đội cũng sẽ vướng nhiều khó khăn.

Mọi sự quan tâm hiện tại của bóng đá Việt Nam gần như đổ dồn về câu chuyện của CLB TP.HCM. Từ việc đội bóng mang tên Bác bất ngờ có thông tin mời gọi thành công HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin cho đến các cầu thủ kêu than về vấn đề nợ lương, thưởng lên tới 30 tỷ.

Mới đây, một cầu thủ của CLB TP.HCM đã chia sẻ với Bongdaplus về các sự việc trên như sau:

“Chúng tôi chỉ nghe những thông tin đồn rằng có HLV Chung Hae Seung, sau đó có cả HLV Polking, rồi mới nhất là HLV Park Hang Seo. Chúng tôi hơi giật mình khi nghe tin HLV Park Hang Seo về dẫn dắt đội.

Cũng chỉ biết vậy thôi, chứ giai đoạn này ai về làm cũng khó chứ đừng nói HLV Park Hang Seo. Quan trọng nhất, tinh thần của cầu thủ không tốt. Nói gì thì nói, nó ảnh hưởng tới chuyên môn. Chúng tôi cũng mong HLV tốt, mong có sự ổn định để an tâm đá bóng, chứ giờ cũng khó”.

401791353-835526858573878-9147433699530924841-n-1700802885.jpg
Cầu thủ CLB TP.HCM cũng mông lung về việc HLV trưởng và tâm trạng đang không ổn định. (Ảnh: CLB TP.HCM)

Thời gian tới đây, về việc HLV trưởng, BLĐ CLB TP.HCM sẽ để ông Phùng Thanh Phương lên nắm đội cùng với các đồng nghiệp là ông Đinh Hồng Vinh và ông Nguyễn Liêm Thanh. Ông Phùng Thanh Phương từng có 6 năm làm trợ lý cho các đời HLV trưởng của đội bóng.

Còn về vấn đề giải quyết các khoản lương, thưởng, CLB TP.HCM sẽ tổ chức họp đội vào ngày 24/11 để đưa ra các mốc thời gian để chi trả nhiều khoản tiền còn nợ trong hơn 2 năm qua. Đích thân chủ tịch Nguyễn Văn Hùng sẽ cam kết thanh toán với các cầu thủ, trước mắt sẽ là 25% tiền phí lót tay của mùa giải 2023/2024.

Chắc chắn những lùm xùm trong thời gian qua của đội sẽ khiến CLB TP.HCM khó thi đấu ổn định ở chặng đường tới, đội bóng đã khởi đầu mùa giải không đến nỗi nào. Tới đây thì họ sẽ tiếp đón Bình Dương trên sân nhà trong khuôn khổ cúp Quốc gia vào ngày 28/11.

By admin