Nữ diễn viên khẳng định không có chuyện Mạc Văn Khoa mừng đám cưới 1 triệu đồng như cộng đồng mạng đồn đoán.

Đám cưới Puka – Gin Tuấn Kiệt đang là sự kiện đám cưới sao Việt kéo dài nhiều ngày nhất từ trước đến nay khiến công chúng “ăn cưới online” mãi không hết. Ngoài sự kiện cầu hôn, lễ ăn hỏi, vợ chồng Puka còn tổ chức tiệc 3 lần và còn có lễ cưới theo nghi thức đạo Công giáo ở nhà thờ.

Những sự kiện liên quan đến đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt kéo dài từ đầu tháng 11 đến nay vẫn chưa kết thúc.

Những sự kiện liên quan đến đám cưới Puka – Gin Tuấn Kiệt kéo dài từ đầu tháng 11 đến nay vẫn chưa kết thúc.

Bên cạnh những lời chúc phúc và sự quan tâm dành cho hai nhân vật chính trong những ngày qua thì sự hiện diện của đông đảo nghệ sĩ Vbiz cũng trở thành chủ đề cộng đồng mạng chú ý. Trong đó, sự việc liên quan đến tiền mừng cưới Puka – Gin Tuấn Kiệt của vợ chồng diễn viên Mạc Văn Khoa bỗng trở thành tin tức ảnh hưởng tiêu cực đến những người trong cuộc. Vì vậy, cô dâu – chú rể đã phải lên tiếng giải thích rõ ràng tránh ảnh hưởng đến đồng nghiệp.

Vợ chồng Mạc Văn Khoa là một trong những nghệ sĩ tham dự tiệc cưới ở Nha Trang của cặp đôi Gin - Pu.

Vợ chồng Mạc Văn Khoa là một trong những nghệ sĩ tham dự tiệc cưới ở Nha Trang của cặp đôi Gin – Pu.

Mới đây, Puka – Gin Tuấn Kiệt đã có cuộc gặp gỡ báo chí, trong đó, khi nhắc đến vấn đề Mạc Văn Khoa bị dân mạng chê bủn xỉn vì mừng cưới đồng nghiệp chỉ 1 triệu đồng, Puka đã thẳng thắn trả lời:

“Thực ra Mạc Văn Khoa đi tiền cưới rất là nhiều nha, không phải 1 triệu đâu. Cái chuyện đó nói vui thôi mà mọi người lại giật tít, nghĩ sang hướng khác làm cho Khoa bị nói này nói kia”.

Vợ chồng Gin Tuấn Kiệt cảm thấy buồn vì sự việc này: “Những câu chuyện xung quanh đám cưới của mình mà xảy ra như vậy thì Gin và Pu rất buồn, thật sự không muốn. Vì mình muốn đó là ngày vui của mình, bạn bè, những người thân yêu, thân thương của mình đến, cũng vui, hạnh phúc và không gặp phải bất cứ điều tiêu cực gì hết”.

Puka và ông xã phải lên tiếng nói rõ để tránh ảnh hưởng đến đồng nghiệp.

Puka và ông xã phải lên tiếng nói rõ để tránh ảnh hưởng đến đồng nghiệp.

Trước đó, từ sau clip của Lê Dương Bảo Lâm đăng tải có đoạn Mạc Văn Khoa trả lời mừng cưới vợ chồng Puka số tiền được quy đổi khoảng 30 mẹt bún đậu, nhiều người bàn luận và đưa ra ý kiến trái chiều. Khi xem được những bình luận chê trách mình trên mạng xã hội, Mạc Văn Khoa cũng đã lên tiếng:

“Có lướt mấy trang mạng, đọc thấy Mạc Văn Khoa giật mình, đọc kỹ mới thấy gì mà: ‘Mạc Văn Khoa bủn xỉn, đi đám cưới 1 triệu đồng’. Trời ơi! Mọi người muốn đăng thông tin về một ai đó thì phải kiểm tra chính xác rồi mới đăng chứ!

Chị Puka có ngày trọng đại như thế mà mọi người đăng những thứ đó làm gì? Thay vì đăng như thế thì mọi người hãy dành những lời chúc phúc cho tình yêu đẹp như thế”.

Sau clip của Dương Lâm, nhiều khán giả cũng chỉ trích Dương Lâm vì đi hỏi chuyện tế nhị lên MXH

Dương Lâm bị chỉ trích rất nhiều sau pha hỏi kém duyên với Mạc Văn Khoa.

By admin