Tình trường của Khoa Pug: Từ bà chủ quán spa, hot girl Nhật đến chuyện được “đẩy thuyền” với DJ quyến rũ nhất Vbiz

Khoa Pug có tên thật Nguyễn Anh Khoa, sinh năm 1992. Hiện nay, Khoa Pug đang là 1 trong những Youtuber nổi tiếng tại Việt Nam. Kênh của Khoa Pug chủ yếu review về nhiều lĩnh vực như ẩm thực hay du lịch Việt Nam. Không chỉ vậy, Khoa Pu còn nổi tiếng là một đại gia khi những clip anh đăng tải lên MXH toàn đầy “mùi tiền”. Chính vì thế, những “bóng hồng” xung quanh anh cũng không ít.

Tháng 9/2023, Khoa Pug tự cầm máy quay clip, chụp ảnh chung với một cô gái xinh đẹp khiến nhiều người chú ý. Việc cả hai ngồi gần nhau, trao cho nhau ánh mắt thân mật khiến dân tình nghi vẫn đây chính là bạn gái của anh sau khi trở về Việt Nam.

Tuy nhiên, nhiều fan lâu năm của Khoa Pug nhận ra, hình ảnh này đã xuất hiện từ khoảng 3 năm, thời điểm trước khi anh chàng sang Mỹ. Ngoại hình trong ảnh của anh cũng khác với ngoại hình hiện tại nên việc cô gái kia là bạn gái hiện tại của Khoa Pu là vô lý.

Được biết, cô gái này có tên là Dương Thy. Trước đây, Dương Thy được fans của nam YouTube gán cho nickname là “cameraman” của Khoa Pug vì thường xuyên đồng hành cùng anh nhưng ít lộ diện mặt. Nghề nghiệp của Dương Thy là mở dịch vụ spa tại nhà. Điều này được chính Khoa tiết lộ trong clip “Thử thách 24h ở nhà bạn gái hotgirl…” thu hút hơn 2 triệu lượt xem.

Khoa Pug và hot girl người Nhật

Kể từ khi sang Mỹ du học, Khoa Pug thường xuyên mang đến cho khán giả những clip với nhiều chủ đề mới lạ, đáng chú ý là luôn có một cô gái xinh đẹp xuất hiện bên cạnh anh khiến ai cũng tò mò.Được biết, cô gái đó là Mayuko – một cô gái Nhật Bản.

Theo giới thiệu của Khoa Pug, Mayuko là sinh viên du học tại ĐH Harvard, Mỹ. Cô cũng được cho là “cameraman” mới của nam Youtuber khi ở Mỹ.

Cả hai cùng nhau tham quan trường Đại học Harvard. Khoa Pug đã được dịp thả thính Mayuko. Tuy nhiên, cô đã liên tục từ chối. Thậm chí cô nàng cũng có một đoạn “tự giới thiệu” trước camera mình là bạn gái Khoa Pug khiến dân tình càng chắc mẩm anh nhà đã có bạn gái.

Ai cũng nghỉ cô vào vai “cameraman” nhưng thật ra cô lại được vào vai bạn gái cùng đi ăn, đi chơi và đối đáp qua lại để clip thêm sinh động. Mọi người thấy Khoa Pu và Mayuko rất hợp nhau nên ra sức “đẩy thuyền” thế nhưng cả hai đã lên tiếng phủ nhận. Cô nàng người Nhật cho biết họ xuất hiện cùng nhau trong clip với vai trò bạn bè.

Khoa Pug được “đẩy thuyền” với DJ Mie

Sau khi Hồng Thanh – DJ Mie xác nhận chia tay sau 3 năm hẹn hò thì Khoa Pug liền mỉa mai Hồng Thanh: “Đã mặt quắt tai dơi còn nghèo thì không xứng yêu được DJ Mie”. Chưa hết dưới phần bình luận Khoa Pug còn viết thêm: “Khoa Pug cao ráo có tướng lại nhiều tiền Mie yêu không”.

Sau khi nghe chia sẻ trên của Khoa Pug một số người chỉ trích anh vô duyên, nhưng cũng không ít người quay sang “đẩy thuyền” anh với DJ Mie. Thấy vậy, Khoa Pug tiếp tục đăng tải một đoạn clip khẳng định bản thân mê body của DJ Mie kèm theo đó là dòng trạng thái: “Đã thêm vào giỏ hàng, các ông hóng review không? ế ế tui rì viu nhạc nha!”

Tuy nhiên, cư dân mạng nhanh chóng phát hiện đây là tài khoản TikTok giả mạo Khoa Pug. Bởi vậy những phát ngôn trên chỉ là hình thức câu view, tương tác của tài khoản giả mạo.

Nguồn: We 25

By admin