LĐBĐ Việt Nam đã gửi lời chúc mừng và thưởng CLB Hải Phòng 200 triệu đồng trong tối ngày 25/10.

Ở  lượt trận thứ 3, bảng H AFC Cup 2023/24, Hải Phòng vừa có 3 điểm tuyệt đối với chiến thắng trước đối thủ từ Malaysia. Sau trận đấu, Thường trực BCH LĐBĐ Việt Nam đã gửi lời chúc mừng và thưởng CLB Hải Phòng 200 triệu đồng.

Đây là lần thứ 2 LĐBĐ Việt Nam thưởng nóng cho đội bóng đất Cảng. Trước đó, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm cũng nhận 200 triệu tiền thưởng nhờ trận thắng 3-0 trước PSM Makassar.

Trận đấu giữa Hải Phòng vs Sabah vào tối ngày 25/10 còn đón chào sự xuất hiện của HLV Troussier. “Phù thuỷ trắng” có mặt ở SVĐ Lạch Tray để dự khán cùng đội ngũ các trợ lý ở ĐT Việt Nam.

fdhk-1698282319.jpg
Đàm Tiến Dũng ghi cú đúp trong ngày HLV Troussier dự khán

Theo nhận định của HLV Chu Đình Nghiêm, đội khách phải nhận thất bại do đánh giá thấp đối phương. HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng, cả Hải Phòng cùng Sabah đều đang có cơ hội đi tiếp trước thềm diễn ra trận lượt về vào tháng 11 tới.

Bên kia chiến tuyến, HLV trưởng của Sabah FC phát biểu ở phòng họp báo rằng: “Trận đấu rất khó khăn. CLB Sabah có một số cầu thủ vừa trở về từ đội tuyển quốc gia, thể lực không đảm bảo dẫn tới ảnh hưởng về phong độ. Chúng tôi không có màn trình diễn tốt ở trận này.

Sau khi bị dẫn, phải tới phút 65 toàn đội mới có bàn rút ngắn tỷ số. Tôi hài lòng với tinh thần chiến đấu của các cầu thủ.

Hải Phòng FC là đội bóng mạnh, họ có động lực giành chiến thắng để nuôi cơ hội đi tiếp. Trong khi đó, Sabah đã nỗ lực đến những phút cuối nhưng không đủ thời gian”.

yuk-1698282434.jpg
Hải Phòng mở ra cơ hội đi tiếp ở AFC Cup

Hải Phòng đang là đội dẫn đầu bảng H AFC Cup 2023/24. Đội chủ sân Lạch Tray có cùng điểm số với Sabah (6 điểm) nhưng xếp trên do hơn thành tích đối đầu.

Tiếp đến, Hải Phòng FC sẽ trở lại sân chơi quốc nội bằng trận đấu với CLB Hà Nội. Đây là 1 trong 3 trận đấu sẽ áp dụng công nghệ VAR ở vòng 2 V-League 2023/24.

Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm không nhận được sự cổ vũ của khán giả trên sân khách do án phạt liên quan tới pháo sáng.

Nguồn: Thể Thao 247

By admin