HLV Bozidar Bandovic đã nhắm Đào Văn Nam để thay thế trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh cho CLB Hà Nội.

Vừa qua CLB Hà Nội đã chính thức đưa ra thông báo chia tay trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh. Ngôi sao sinh năm 1999 quyết định không còn đồng hành cùng đội bóng Thủ đô sau 4 mùa giải gắn bó, ra sân 78 trận, ghi được 9 bàn thắng, giành 1 chức vô địch V-League, 2 Cúp Quốc gia và 2 Siêu cúp.

Để có sự thay thế xứng đáng cho Bùi Hoàng Việt Anh, CLB Hà Nội cũng đang có những động thái mới trên thị trường chuyển nhượng. Có thông tin cho rằng HLV Bozidar Bandovic đang nhắm tới trung vệ Đào Văn Nam của CLB Hà Tĩnh, người cũng đã từng thuộc biên chế Hà Nội.

Đào Văn Nam từng có thời gian ăn tập ở lò đào tạo trẻ Hà Nội, cùng lứa với Duy Mạnh, Đình Trọng, Thành Chung, Quang Hải… Sau khi Hà Nội B lên hạng và đổi tên thành Hà Tĩnh, trung vệ sinh năm 1996 đã gắn bó với đội bóng miền Trung từ đó cho tới nay.

Điểm mạnh của Đào Văn Nam là chiều cao 1.8m, khả năng tranh chấp bóng bổng và chơi chân khá tốt. Sau 5 mùa giải chơi cho Hà Tĩnh, trung vệ này đã trở thành trụ cột không thể thay thế. Năm 2021, Đào Văn Nam từng được gọi lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Ngoài Bùi Hoàng Việt Anh, CLB Hà Nội cũng đã nói lời chia tay với 1 số cầu thủ khác như hậu vệ Trần Văn Kiên và tiền vệ kỳ cựu Phạm Thành Lương. Ở chiều đến, đội bóng Thủ đô cũng chiêu mộ thành công Xuân Mạnh, Văn Hoàng và mới nhất là tân binh Brandon Wilson.

Về phía Bùi Hoàng Việt Anh, hợp đồng của anh với CLB Hà Nội sẽ hết hạn sau khi mùa giải 2023/2024 kết thúc. Đội chủ sân Hàng Đẫy đương nhiên muốn gia hạn với trung vệ sinh năm 1999 nhưng mọi chuyện đang không diễn ra suôn sẻ. Được biết sau khi chia tay CLB Hà Nội, khả năng bến đỗ tiếp theo của Bùi Hoàng Việt Anh sẽ là nhà đương kim vô địch V-League là CAHN.