HLV trưởng của đội bóng Thủ đô, ông Bandovic lạc quan đội nhà vẫn còn cơ hội bảo vệ ngôi vương tại V-League 2023.

Ngày 27/8, 4 trận đấu cuối cùng tại V-League 2023 sẽ chính thức diễn ra. Trong đó, CLB Hà Nội sẽ đối đầu Viettel trên sân Mỹ Đình còn CLB CAHN đón tiếp Thanh Hóa trên sân Hàng Đẫy.

Tính đến thời điểm hiện tại, CLB CAHN là đội đang là đội có cơ hội vô địch lớn nhất. Họ chỉ cần một trận hòa để nâng cúp ở mùa giải đầu tiên giành vé thăng hạng. Trong khi đó, Hà Nội FC ít hơn CAHN 2 điểm và vẫn còn cơ hội bảo vệ Cúp.

HLV Bandovic của CLB Hà Nội vẫn lạc quan rằng đội bóng của ông vẫn còn cơ hội giành chức vô địch. Chiến lược gia người Montenegro phát biểu trước truyền thông: “Tinh thần của cầu thủ Hà Nội lúc này đang rất tốt. Cả đội đang dành sự tập trung cho trận đấu cuối cùng. Chúng tôi vẫn còn cơ hội vô địch, dù điều đó rất khó khăn. Công an Hà Nội chỉ cần hòa là vô địch nhưng Hà Nội FC cần nghĩ tới mình trước và làm những gì tốt nhất có thể”.

Nếu CAHN để sảy chân trước Thanh Hóa đồng thời Hà Nội thắng Viettel, đội bóng Thủ đô vẫn sẽ bảo vệ được chức vô địch đã giành được trong năm 2022. Trong khi đó, nếu CAHN hòa Thanh Hóa thì Hà Nội bắt buộc phải có chiến thắng đậm (trên 6 bàn) trước đội bóng quân đội nếu muốn giành chiến thắng Hai trận đấu tại Thủ đô chắc chắn sẽ là những cuộc đối đầu đáng chờ đợi nhất cuối tuần này.

Hà Nội FC là một trong số ít những đội bóng tạo điều kiện cho cầu thủ trẻ thi đấu tại V-League. Chia sẻ về điều này, HLV Bandovic cho biết: “Việc tôi đưa cầu thủ trẻ vào sân không xuất phát từ việc chúng tôi thiếu người hay chấn thương. Tôi muốn họ có cơ hội cọ xát, kể cả ở những trận đấu lớn. Chính họ đã thuyết phục tôi để được vào sân và họ sẽ là tương lai của bóng đá Việt Nam “.