Tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ quay trở lại tập luyện trong ngày 16/6 để chuẩn bị cho trận đấu với U23 Việt Nam.

Ngày 17/6, U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu thứ 2 với CLB Hải Phòng trong khuôn khổ đợt tập trung FIFA days tháng 6. Trước đó, đội trẻ của Việt Nam đã nhận thất bại 0-2 trước CLB CAHN.

Theo thông tin mới đây nhất, hôm nay 16/6, tiền vệ Lương Xuân Trường đã trở lại tập luyện cùng CLB Hải Phòng để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới với U23 Việt Nam. Được biết đây là buổi tập đầu tiên của tiền vệ quê Tuyên Quang trong màu áo đội chủ sân Lạch Tray sau khoảng 2 tháng nghỉ vì chấn thương.

 

Ở giai đoạn trước khi bị chấn thương, cựu cầu thủ HAGL đang dần lấy lại phong độ và có sự thể hiện khá ấn tượng trong màu áo CLB mới. Đây sẽ là tin tức không thể vui hơn đối với CLB Hải Phòng ở haihải trận đấu cuối cùng của giai đoạn 1, V-League 2023 cũng như giai đoạn tiếp theo.

Trước đó, HLV Philippe Troussier yêu cầu U23 Việt Nam sẽ đá giao hữu kín hai trận với các CLB tại V-League. Ở trận thua trước CAHN, các cầu thủ U23 Việt Nam có màn thể hiện khá ổn.  Sau hiệp 1 không bàn thắng, CLB Công an Hà Nội ghi tới 2 bàn trong hiệp thi đấu thứ 2. Người ghi bàn cho đội bóng ngành Công an là Hồ Ngọc Thắng và 1 cầu thủ ngoại binh. Những trận giao hữu này là cơ hội để ban huấn luyện đưa ra đánh giá chi tiết về lực lượng cũng như lối chơi của toàn đội.

 

Dẫn dắt U23 Việt Nam ở trận đấu vừa diễn ra lúc 19h ngày 14/6 là ông Moulay Lahsen. Vị trợ lý người Pháp tạm thời thay HLV Philippe Troussier nắm quyền chỉ đạo đội U23.

Theo đó, HLV Philippe Troussier cũng đã mang 4 cầu thủ U23 Việt Nam lên ĐTQG Việt Nam, đó là Khuất Văn Khang, Phan Tuấn Tài, Nguyễn Văn Tùng và Hoàng Văn Toản. Chiến lược gia người Pháp nhiều lần nhấn mạnh không có ranh giới nào giữa 2 đội và ông muốn tạo sự cạnh tranh giữa các học trò.